QUẢNG CÁO TRÊN TRUYỀN HÌNH CHUYÊN NGHIỆP TẠI HÀ NỘI
Quảng cáo trên truyền hình hiện nay vẫn đang là phương tiện truyền thông phổ biến và hiệu quả đối với sự phát triển của doanh nghiệp và xã hội. Quảng cáo trên truyền hình đã và đang thay đổi nhiều mặt trong cuộc sống xã hội.
Các loại quảng cáo trên truyền hình phổ biến hiện nay
-
TVC Quảng cáo:
-
Hình thức quảng cáo các video về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp với thời lượng ngắn 15s, 30s, 45s. Hiện nay TVC quảng cáo được các doanh nghiệp sử dụng nhiều bởi khả năng truyền tải thông điệp qua hình ảnh, âm thanh xúc tích, ngắn gọn, dễ nhớ.
-
Phim doanh nghiệp:
- Thể hiện các thông tin chi tiết về doanh nghiệp và truyền đi các thông điệp về nhãn hàng, mức độ uy tín qua video quảng bá với thời gian 2 – 5 phút.
-
Quảng cáo bằng Pop up:
- Hình thức này là hình thức booking quảng cáo truyền hình có kích thước bằng 1/8 màn hình với mức xuất hiện 5s. Chạy song song với chương trình đang phát trên TV
-
Quảng cáo hình hiệu:
- Xuất hiện cuối các chương trình có thời lượng từ 3-5s, thường chỉ thể hiện bằng hình ảnh hoặc nhạc hiệu.
-
Quảng cáo mang tính chất báo chí:
- Là hình thức sử dụng các thủ pháp báo chí để mang đến cho độc giả các thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp, buổi ra mắt, hoặc các hoạt động hướng tới cộng đồng của doanh nghiệp.
Lợi ích của quảng cáo trên truyền hình đối với doanh nghiệp, nhãn hàng.
- Kể lại câu chuyện mà doanh nghiệp đã gặp phải liên quan đến sản phẩm:Đây là cách mà mà khách hàng hiểu rõ được sản phẩm hơn
- Đặc trưng hóa sản phẩm:Quảng cáo trên truyền hình giúp những thông tin đặc trưng, nổi bật của hàng hóa so với các đối thủ có thể đến với người tiêu dùng. Từ đó tạo nên đặc trưng riêng cho sản phẩm và doanh nghiệp.
- Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm:Các chương trình quảng cáo giúp cho nhiều người biết đến sản phẩm hay dịch vụ mới khi được ra mắt.
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:Với khả năng truyền tài bằng hình ảnh, âm thanh, màu sắc,… sinh động. Quảng cáo trên truyền hình như một cách hướng dẫn sử dụng sản phẩm tốt nhất cho người xem.
- Nâng cao giá trị, thị phần của doanh nghiệp:Quảng cáo truyền hình giúp doanh nghiệp mở rộng hệ thống bán hàng, từ đó chiếm lĩnh thị trường từ tay các đối thủ khác.
Ưu điểm của Quảng cáo trên truyền hình bằng TVC.
- Có khả năng gây chú ý nhanh:TVC là những video ngắn gọn, xúc tích đem lại đến cho khách hàng những hình ảnh, âm thanh, kỹ xảo,… đặc sắc nhất của nhãn hàng của doanh nghiệp
- Độ phủ sóng rộng rãi:Quảng cáo trên truyền hình bằng TVC có khả năng tiếp cận hầu hết các đối tượng, lứa tuổi và tầng lớp trong xã hội hiện nay
- Tác động đến đa giác quan:Sử dụng sự kết hợp tinh tế giữa âm thanh, màu sắc, hình ảnh một cách chân thực đến tác động đến nhiều giác quan của con người
- Sáng tạo trong từng sản phẩm:Với mỗi một doanh nghiệp, nhãn hàng sẽ có sự sáng tạo riêng để có thể truyền tải được đầy đủ những gì mà doanh nghiệp muốn đưa đến người tiêu dùng. Không một sản phẩm nào sẽ giống sản phẩm nào, mỗi sản phẩm sẽ mang cá tính riêng của doanh nghiệp, nhãn hàng đó
-
Hậu trường sản xuất TVC quảng cáo trên truyền hình
Ưu điểm của Quảng cáo trên truyền hình bằng Tin, phóng sự mang tính chất báo chí
- Sự tin cậy:Các doanh nghiệp, nhãn hàng khi quảng cáo trên truyền hình bằng Tin, phóng sự mang tính chất báo chí phải cung cấp các giấy tờ chứng nhận sản phẩm cho đơn vị sản xuất. Từ đó người tiêu dùng sẽ tin tưởng chất lượng của sản phẩm bởi được phát trên các kênh thông tin chính thống.
- Khách quan, chân thực:Các bản tin, phóng sự mang tính chất báo chí sẽ dựa trên sự khách quan và chân thực để truyền tải các thông điệp đến với người xem.
- Độ phủ sóng rộng rãi:Các kênh truyền hình hiện nay đang phủ sóng rộng rãi khắp mọi nơi, trên nhiều nền tảng nên sẽ tiếp cận được với nhiều đối tượng, lứa tuổi và tầng lớp trong xã hội
- Tăng nhận diện thương hiệu:Các doanh nghiệp quảng cáo trên truyền hình đều phải trải qua các bước kiểm duyệt khắt khe mới có thể được phát sóng. Chính vì vậy mỗi chương trình được phát sóng trên các kênh thông tin chính thống đều sẽ giúp cho doanh nghiệp tăng được độ tin cậy cho người tiêu dùng
-
Hậu trường sản xuất phóng sự truyền hình tập đoàn Minh Trung
Nhược điểm của Quảng cáo trên truyền hình bằng TVC
- Chi phí đắt đỏ:Để tạo được hiệu ứng với sự chú ý của khách hàng đến với sản phẩm thì doanh nghiệp phải phát quảng cáo với số lượng nhiều lần. Ngoài ra doanh nghiệp phải đầu tư xây dựng TVC với chất lượng cao, và ấn tượng cho khách hàng
- Khó thay đổi nội dung:Với mỗi lần thay đổi về mẫu mã, giá cả, chương trình khuyến mại thì doanh nghiệp phải sử dụng các video TVC khác, không sử dụng lại được các TVC đã quay trước đó cho các chiến dịch truyền thông khác nhau.
Nhược điểm của Quảng cáo trên truyền hình bằng Tin, phóng sự mang tính chất báo chí:
- Nhãn hàng phù hợp: Mỗi chương trình sẽ đều có mỗi tiêu chí riêng, doanh nghiệp phải đáp ứng được những tiêu chí phù hợp thì mới có thể phát được trên các kênh thông tin chính thống
- Giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm: Các sản phẩm quảng cáo trên truyền hình bằng tin, phóng sự đều phải chứng minh nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm. Các doanh nghiệp phải gửi những giấy tờ này cho các đơn vị sản xuất trước khi bấm máy ghi hình.
- Nhắc đến sản phẩm và tên doanh nghiệp giới hạn: Mỗi chương trình sẽ có thời lượng khác nhau, cũng như do mang tính chất báo chí thế nên không được nhắc tên doanh nghiệp một cách chính diện như TVC.
Tại sao lựa chọn World Link media để quảng cáo trên truyền hình
- Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành truyền thông, World Link media sở hữu đội ngũ biên tập chuyên nghiệp đã công tác tại các đài truyền hình, báo chí lớn của cả nước như Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, báo Pháp Luật, Vnexpress,….
- Máy móc trang thiết bị hiện đại, và đội ngũ hậu kỳ chuyên nghiệp sáng tạo.
- World link media còn có văn phòng đại diện cùng với đội ngũ sản xuất tiền kỳ hùng hậu trải dài ở miền Trung và thành phố Hồ Chí Minh, sẵn sàng phục vụ cho các doanh nghiệp ở những khu vực này khi có nhu cầu.
- Ekip sản xuất của World link media luôn tư vấn kỹ lưỡng khâu lên kịch bản, chuẩn bị tiền kỳ, ghi hình tại hiện trường, hậu kỳ video, đẩy file phát sóng, trả file sau phát sóng, hỗ trợ sau phát sóng.
- World link media đảm bảo tiến độ sản xuất các chương trình cho các doanh nghiệp và 100% các video sẽ được phát theo đúng yêu cầu từ các doanh nghiệp.
- Đơn vị chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án truyền hình cho các đối tác lớn ở nước ngoài và các tập đoàn tại Việt Nam như: tập đoàn điện lực Việt Nam EVN, Bảo Tín Minh châu, PNJ, Kidsplaza, tập đoàn FPT, Tập đoàn Nong Hyup Hàn Quốc,TVC Bảo hiểm xã hội Việt Nam, bảo hiểm Manulife, Cục tin học hóa Bộ thông tin và truyền thông, tập đoàn Dầu khí Việt Nam, sản xuất TVC 3D cho đối tác E.G.Obếp từ của Đức tại Việt Nam, sản xuất vệt phóng sự cho tập đoàn dược phẩm nổi tiếng Astrazeneca, cùng 1 số Doanh nghiệp tại Hoa Kì và Anh quốc. Ngoài ra World Link Media còn hỗ trợ gửi hàng mẫu miễn phí thăm dò xúc tiến thương mại sang thị trường Châu Âu, Mỹ,...
- Tặng các video hướng dẫn làm phim ngắn miễn phí cho các doanh nghiệp.
Quy trình làm việc của World Link media khi làm quảng cáo trên truyền hình là như thế nào?
Bạn có nhu cầu quảng cáo thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trên truyền hình thì hãy để lại liên hệ cho chúng tôi. Đội ngũ tư vấn viên của World Link media sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể, để tư vấn những gói quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
Công ty truyền thông World Link Media
Địa chỉ: 179 Vĩnh Hưng – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 024.66.855.855 hoặc 098.226.7986
Website: http://worldlinkmedia.vn
Youtube: WORLD LINK MEDIA – SẢN XUẤT TVC
Fanpage: World link media
Email: cskh@worldlinkmedia.vn