Tóm tắt nội dung [Ẩn]
Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới luôn đòi hỏi tính sáng tạo và sự chỉn chu để tạo được hiệu ứng truyền thông tốt, thu hút được nhiều sự quan tâm của các khách hàng, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả, người xem.
Suy cho cùng, mục đích của sự kiện ra mắt sản phẩm là thu hút và nâng cao nhận thức của khách hàng về sản phẩm và thương hiệu, từ đó bán sản phẩm đến tay khách hàng. Vậy hãy cùng WORLD LINK Event tìm hiểu làm thế nào để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới ấn tượng để giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu doanh số của mình.
Hậu trường tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm tại trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội
Bước 1: Xác định mục tiêu kế hoạch truyền thông tổng thể thông qua sự kiện
Cần hiểu rằng các khán giả của Sự kiện ra mắt sản phẩm mới không chỉ giới hạn bởi những người trực tiếp đến tham dự sự kiện. Mục tiêu cuối cùng là làm thế nào để các thông tin về sự kiện và sản phẩm được càng nhiều người biết đến càng tốt, thông qua tin tức báo chí hay chia sẻ trên mạng xã hội… Do đó, doanh nghiệp cần phải chuẩn bị một kễ hoạch kỹ lưỡng và toàn diện cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới, bao gồm cả các công tác chuẩn bị trước và sau sự kiện như:
Tổ chức họp báo, gửi thông cáo báo chí tới các phóng viên, đơn vị báo chí, truyền hình.
Kết hợp tổ chức sự kiện cùng các hoạt động sau sự kiện như: hoạt động roadshow, hoạt động activation, tiếp thị và quảng bá sản phẩm tại các điểm bán hàng…
Lựa chọn gương mặt đại diện, người mẫu, nghệ sĩ nổi tiếng để tham gia vào sự kiện, thu hút truyền thông và người hâm mộ…
Các hình ảnh trong sự kiện được quay dựng cẩn thận để làm tư liệu cho các hoạt động quảng cáo, marketing online sau đó.
Bước 2: Đưa ra thông điệp truyền thông rõ ràng
Ngoài các công nghệ sản xuất nổi bật, hay đặc điểm ưu việt của sản phấm mới, doanh nghiệp cần truyển tải được những thông điệp hay câu chuyện đằng sau sự ra đời của sản phẩm đó.
Một thông điệp hay, một câu chuyện cảm động hay truyền cảm hứng sẽ tạo nên hiệu ứng truyền thông tốt để thu hút sự chú ý của các khách hàng. Đặc biệt trong sự kiện còn có sự tham gia của các chuyên gia bác sĩ đầu ngành, chia sẻ những thông tin hữu ích liên quan đến công dụng, thành phần của sản phẩm thì sẽ càng gia tăng sự uy tín hơn tại buổi talk show của sự kiện.
Cùng với những câu hỏi thực tế của phóng viên báo chí và người tiêu dùng tại sự kiện, sẽ giúp công chúng hiểu sâu về giá trị của sản phẩm hơn.
Bước 3: Tính sáng tạo trong khâu tổ chức sự kiện
Để làm nổi bật sự khách biệt của sản phẩm với các đối thủ khác hiện có trên thị trường thì sự kiện ra mắt sản phẩm mới cũng phải có những yếu tố sáng tạo, khách biệt, tạo điểm nhấn và gây ấn tượng mạnh cho khách giả. Các yếu tố mới lạ và độc đáo của sự kiện cũng cần phải có mối liên hệ chặt chẽ với chính đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Nói cách khác, mọi hoạt động hay nội dung diễn ra trong buổi sự kiện phải giúp khách hàng liên tưởng, hình dung đến tính năng nổi bật của sản phẩm mới. Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp còn đầu tư cả dàn diễn viên múa chuyên nghiệp, màn led hiệu ứng 3D, thể hiện câu chuyện khởi nghiệp vượt qua khó khăn rất sinh động và cuốn hút. Qua đó giúp khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp của Quý Doanh nghiệp.
Bước 4: Lựa chọn địa điểm tổ chức
Bước này cũng rất quan trọng, doanh nghiệp nên lựa chọn những nơi chuyên dành cho việc ra mắt sản phẩm, dành cho khối văn phòng, tránh tổ chức ở những nơi ồn ào, xô bồ như tổ chức tiệc cưới…
Bước 5: Cần lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện uy tín chuyên nghiệp
Để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm thành công và tạo được hiệu ứng truyền thông tốt, các doanh nghiệp nên lựa chọn cho mình những dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói để có được những sự chuẩn bị tốt nhất, tránh phát sinh rủi ro và tối ưu chi phí tổ chức.
World Link Event là Công ty Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội với kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện lớn nhỏ của doanh nghiệp và các tập đoàn. Điểm mạnh của chúng tôi:
Kinh nghiệm báo chí, truyền hình 15 năm công tác tại VTV, VTC do vậy công tác tổ chức mời MC dẫn chương trình, biên tập viên viết kịch bản, máy quay phim, người quay phim, ekip nhà đài đưa tin, ghi hình rất chuyên nghiệp
Sẵn sàng chia sẻ, tư vấn các kịch bản tổ chức sự kiện sáng tạo, độc đáo. Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/07.
Đa dạng dịch vụ và tổ chức trọn gói. Khách hàng không cần làm việc qua bên thứ ba để liên hệ địa điểm, thuê thiết bị sự kiện, thuê nhân sự sự kiện hay liên hệ truyền thông, báo chí. Giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và nhân lực của doanh nghiệp để chuẩn bị cho sự kiện.
Tối ưu chi phí tổ chức, ưu đãi giá cả: World Link Event sở hữu toàn bộ các thiết bị bao gồm bàn ghế, âm thanh và ánh sáng, màn LED, sân khấu… đủ đáp ứng các sự kiện lớn lên đến 2,000 khán giả. Giá thuê thiết bị trực tiếp không qua trung gian.
Giá thuê nhân sự của World Link Event là tốt nhất Hà Nội. Bên cạnh đó, chúng tôi có các mối liên hệ thân quen với các chuyên gia bác sĩ, các KOL người nổi tiếng luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp trong công tác truyền thông.
ĐẶC BIỆT: World Link Event giảm ngay 25% tổng giá trị Hợp đồng khi doanh nghiệp đăng ký dịch vụ Tổ chức sự kiện trọn gói của chúng tôi.
Liên hệ nhận báo giá tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm tại Hà Nội ở đây
==> Hậu trường tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội
Hậu trường tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm VNTIS BEAUTY tại trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội do World Link thực hiện
Liên hệ với chúng tôi sớm nhất để nhận giá ưu đãi!