Tóm tắt nội dung [Ẩn]
- Quảng cáo Facebook ads là gì?
- Tổng quan chiến dịch quảng cáo trên Facebook
- Những lưu ý để chạy Facebook Ads hiệu quả
- 9 lí do nên chọn World Link media là đơn vị chạy Facebook Ads tại Hà Nội
- Quy trình quảng cáo Facebook ads tại World Link media:
- Báo giá quảng cáo Facebook ads tại World Link media mới nhất năm 2025:
Facebook là nền tảng xã hội được sử dụng nhiều nhất trên toàn cầu, với gần 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Chính vì vậy, quảng cáo trên Facebook là cánh cổng để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể.
Quảng cáo Facebook ads là gì?
– Quảng cáo Facebook là nền tảng tiếp thị hiệu quả đến khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và doanh nghiệp bán sản phẩm vật lý. Dựa vào hoạt động của người dùng trên Facebook như hay xem những chủ đề gì, sử dụng thiết bị nào, thời gian trên nền tảng,… để phân phối quảng cáo. Những công ty quảng cáo Facebook hoặc cá nhân phải trả một khoản phí để hiển thị mẫu quảng cáo của mình để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
– Facebook sẽ tính chi phí theo từng lượt đấu thầu cho mẫu quảng cáo, mỗi loại chiến dịch quảng cáo Facebook sẽ có một cách đấu giá thầu khác nhau. Ví dụ: các mẫu quảng cáo tương tác sẽ tính giá thầu theo lượt tương tác like, share, comment. Các mẫu quảng cáo tin nhắn sẽ tính theo lượt nhấp vào nút “nhắn tin”,…
– Quảng cáo facebook ngày càng trở nên hấp dẫn đối với nhiều doanh nghiệp khi càng nhiều doanh nghiệp nhận ra rằng quảng cáo facebook tạo những cơ hội tuyệt hảo về khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng như gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Facebook là nơi tập trung một lượng lớn khách hàng đến từ đa ngành nghề, đa lĩnh vực.
– Ngày nay, việc tăng doanh thu từ đơn hàng quảng cáo ở Facebook trở nên phổ biến cho nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau, từ bán lẻ đến bán sỉ đều có thể thực hiện. Việc của doanh nghiệp là tạo ra một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, không vi phạm các chính sách của Facebook.
Tại sao nên chạy Facebook Ads?
Facebook là nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất Việt Nam, với hàng chục triệu người dùng hoạt động hàng ngày.
- Tính trên toàn thế giới có 1,84 tỷ người dùng Facebook mỗi ngày, tạo 4 triệu lượt thích mỗi phút.
- Việt Nam hiện đứng thứ 7 với số lượng người dùng Facebook cao nhất
- Mỗi phút có 400 người dùng mới tham gia Facebook.
- 74% người có thu nhập cao sử dụng Facebook để tìm kiếm và mua các sản phẩm đa dạng.
- Hơn 80 triệu trang kinh doanh trên Facebook.
- Một người dùng có khả năng nhấp vào 11 quảng cáo Facebook mỗi tháng.
- Số lần hiển thị quảng cáo đã tăng 33%.
Không cần ngân sách quá lớn, doanh nghiệp vẫn có thể chủ động đưa sản phẩm, dịch vụ đến đúng người, đúng thời điểm, đúng nhu cầu – điều mà các phương tiện quảng cáo truyền thống khó lòng làm được.
Lợi ích khi chạy quảng cáo Facebook Ads
Có thể nói Facebook Ads là công cụ giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và thương hiệu nhanh chóng. Quảng cáo giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu dựa trên sở thích, độ tuổi và vị trí địa lý, đảm bảo rằng quảng cáo hiển thị cho đúng đối tượng quan tâm, giúp tăng doanh số bán hàng.
- Tăng lượt theo dõi Fanpage và lượt truy cập vào Website của doanh nghiệp.
- Tăng doanh thu hiệu quả từ chiến dịch quảng cáo.
- Quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng mục tiêu.
- Tăng mức độ nhận diện thương hiệu.
- Tiếp cận được với khách hàng mục tiêu.
- Tăng khả năng kết nối và tương tác với khách hàng.
- Giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp rộng rãi, nhanh chóng.
Tổng quan chiến dịch quảng cáo trên Facebook
Nếu đang cân nhắc thuê dịch vụ chạy quảng cáo, doanh nghiệp nên biết tổng quan về Facebook Ads, bao gồm:
- Mục tiêu quảng cáo Facebook Ads
- Đối tượng quảng cáo Facebook
- Các hình thức quảng cáo Facebook phổ biến
- Ngân sách chạy quảng cáo Facebook
1. Mục tiêu quảng cáo Facebook Ads
Tùy vào giai đoạn và mục tiêu của doanh nghiệp, Facebook Ads có 3 nhóm mục tiêu chính:
- Nhận diện thương hiệu: tăng lượt hiển thị, tạo độ phủ.
- Tương tác – chuyển đổi: tăng lượt like, comment, inbox, đơn hàng…
- Chuyển đổi & bán hàng: thúc đẩy mua hàng, điền form, gọi điện…
2. Đối tượng quảng cáo Facebook
Doanh nghiệp có thể nhắm đến:
- Đối tượng tuỳ chỉnh (Custom Audience): dựa trên tệp data sẵn có, người đã tương tác.
- Đối tượng tương tự (Lookalike Audience): tìm người dùng giống với khách hàng hiện tại.
- Đối tượng theo sở thích, hành vi, vị trí địa lý.
3. Các hình thức quảng cáo Facebook phổ biến
– Quảng Cáo Facebook Tiếp Cận: Tính phí theo số khách hàng nhìn thấy bài viết quảng cáo FB. Nếu một tài khoản Facebook thấy quảng cáo 100 lần/ngày thì chỉ tính phí là 1 tiếp cận. Phù hợp mục tiêu tăng độ nhận biết thương hiệu trên Social.
– Quảng cáo Facebook Tương Tác Post: Quảng cáo Facebook chỉ tính phí khi người dùng tương tác vào bài viết đang chạy quảng cáo. Một tương tác được định nghĩa là: Click, Like, Share Hoặc Comment vào bài post.
– Quảng Cáo Tăng Like Fanpage: Hình thức quảng cáo nhằm tăng thêm số lượt người Like Fanpage. Chi phí dịch vụ quảng cáo tăng like sẽ tính trên số lượt like Fanpage Facebook được tạo ra. Tùy lĩnh vực, giá like sẽ khác nhau.
– Quảng Cáo Click To Messenger: Quảng cáo hiển thị trên News Feed & Messenger người dùng, click vào sẽ mở ra cửa số Inbox Messenger. Dịch vụ giúp Fanpage nhận nhiều lượt inbox, bảng giá quảng cáo FB tính trên số lần tương tác.
– Quảng cáo Video ThruPlay: Quảng cáo có dạng nội dung và video hiển thị ở nhiều vị trí trên Facebook, có thể là News Feed hoặc Tab Video,… Dạng dịch vụ quảng cáo Facebook Video ThruPlay tính phí trên số lượt xem video sau 15 giây.
– Quảng Cáo Click To Web: Quảng cáo Click To Web là dạng quảng cáo mà khách hàng mục tiêu bấm vào quảng cáo Sponsored sẽ được chuyển hướng về Landing Page doanh nghiệp.
– Quảng Cáo Livestream Facebook: Là dạng quảng cáo với mục đích giúp các video livestream trực tiếp có nhiều lượt xem hơn. Yêu cầu Fanpage có thương hiệu và tích xanh. Chi phí quảng cáo trên số lượt view video sau 3 giây.
4. Ngân sách chạy quảng cáo Facebook
Ngân sách có thể điều chỉnh linh hoạt:
- Theo ngày(Daily Budget): chi tiêu cố định mỗi ngày.
- Theo chiến dịch(Lifetime Budget): chi tiêu trong toàn bộ thời gian chạy.
Tại WorldLink Media, chúng tôi tối ưu ngân sách theo hiệu quả – đảm bảo doanh nghiệp của bạn chi ít nhất để thu về nhiều nhất.
Những lưu ý để chạy Facebook Ads hiệu quả
Để chạy Facebook Ads mang lại doanh số thực sự, doanh nghiệp cần lưu ý nhiều yếu tố quan trọng.
- Nội dung và hình ảnh phải thu hút, phù hợp với insight khách hàng.
- Tối ưu landing page và lời kêu gọi hành động (CTA).
- Liên tục A/B testing để chọn mẫu quảng cáo hiệu quả nhất.
- Không chạy bừa bãi – phải có chiến lược cụ thể.
- Tuân thủ chính sách quảng cáo của Facebookđể tránh bị khóa tài khoản.
9 lí do nên chọn World Link media là đơn vị chạy Facebook Ads tại Hà Nội
Tại WorldLink Media, chúng tôi không chỉ đơn thuần là một đơn vị chạy quảng cáo – chúng tôi là đối tác đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình tăng trưởng.
- Đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, từng triển khai thành công hàng trăm chiến dịch cho các ngành: mỹ phẩm, thời trang, bất động sản, giáo dục, F&B...
- Dịch vụ toàn diện, trọn gói hoặc linh hoạt mức ngân sách theo nhu cầu
- Đối tác đại lý chính thức của Google/Facebook tại Việt Nam
- Quy trình tiếp nhận và triển khai dự án bài bản, chuyên nghiệp
- Kết nối chặt chẽ, tương tác và phản hồi liên tục trong dự án
- Đội ngũ kinh nghiệm chạy nhiều dự án ở đa ngành nghề, khó lên quảng cáo
- Nguồn cơ sở dữ liệu có sẵn, đã được minh chứng độ hiệu quả
- Cam kết 100% khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ quảng cáo
- Báo cáo minh bạch chi phí, dữ liệu chạy quảng cáo đầy đủ, rõ ràng
World Link đồng hành cùng các doanh nghiệp bứt phá doanh thu
Quy trình quảng cáo Facebook ads tại World Link media:
Chúng tôi áp dụng quy trình tiếp nhận & triển khai Dịch vụ chạy Quảng cáo Facebook Ads chặt chẽ, đảm bảo mang lại thành công cho dự án!
Bước 1: TIẾP NHẬN & NGHIÊN CỨU
– Tiếp nhận thông tin, yêu cầu
– Nghiên cứu thị trường ngành
– Nghiên cứu hành vi khách hàng
– Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
– Nghiên cứu mô hình sản phẩm
Bước 2: TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC & BÁO GIÁ
– Định hướng chiến lược triển khai Facebook Ads
– Kế hoạch dự kiến quảng cáo Facebook Ads
– Tư vấn phân tích tối ưu nền tảng Marketing
– Đánh giá về sản phẩm/ dịch vụ cần chạy
– Đề xuất, gợi ý mức ngân sách chạy
Bước 3: KÝ HỢP ĐỒNG & THANH TOÁN
– Tạo hợp đồng với các điều khoản được thống nhất đảm bảo quyền lợi cho các bên
– Ký kết hợp đồng Online bằng chữ ký số hoặc Ký tay trực tiếp với quý khách hàng
– Thực hiện thanh toán tạm ứng để khởi tạo và triển khai dự án theo đúng kế hoạch, lộ trình đề ra
Bước 4: KHỞI TẠO / TỐI ƯU FANPAGE
– Khởi tạo Fanpage hoặc chỉnh sửa, tối ưu thông tin Fanpage chuẩn SEO
– Hỗ trợ tối ưu nội dung các bài viết quảng cáo cần chạy
– Đề xuất các giải pháp xây dựng nội dung, thông điệp truyền tải để thu lead hiệu quả cho Fanpage
Bước 5: TRIỂN KHAI SETUP QUẢNG CÁO
Lựa chọn target đối tượng phù hợp và tiến hành setup chiến dịch chạy quảng cáo trên Facebook như đã thống nhất
Bước 6: THEO DÕI & TỐI ƯU QUẢNG CÁO
– Theo dõi & phân tích số liệu quảng cáo hằng ngày để đưa ra các điều chỉnh phù hợp theo các giai đoạn
– Thực hiện các việc tối ưu chuyên sâu tuỳ thuộc vào đối thủ của quý khách
– Tối ưu chi phí thấp nhất / chuyển đổi khách hàng
Bước 7: BÁO CÁO ĐO LƯỜNG & ĐỀ XUẤT
– Báo cáo mức độ cạnh tranh ngành
– Báo cáo về ngân sách đã chạy theo các chiến dịch/ bài viết
– Báo cáo các kết quả đạt được từ quảng cáo
– Đề xuất tối ưu mô hình kinh doanh giúp tăng trải nghiệm sản phẩm/ dịch vụ đến khách hàng để cùng gắn bó đồng hành lâu dài cùng quý khách hàng.
Báo giá quảng cáo Facebook ads tại World Link media mới nhất năm 2025:
Gói ADS 01: Dưới 20 triệu/tháng
Tổng thanh toán bao gồm = [NGÂN SÁCH QUẢNG CÁO] + [PHÍ QUẢN LÝ 20%]
- Tư vấn chiến lược Marketing tinh gọn
- Lập kế hoạch triển khai chạy quảng cáo
- Hỗ trợ tối ưu Fanpage
- Hỗ trợ tối ưu nội dung bài viết chạy quảng cáo
- Setup tối đa 5 chiến dịch / bài quảng cáo chạy
- Nhắm mục tiêu quảng cáo tuỳ chọn
- Đối tượng chạy tuỳ chọn
- Khu vực chạy quảng cáo tuỳ chọn
- Thời gian hiển thị quảng cáo set theo yêu cầu
- Theo dõi đo lường, tối ưu quảng cáo hàng ngày
- Tần suất báo cáo hàng tuần hoặc hàng tháng
Gói ADS 02: Từ 20 – 50 triệu/tháng
Tổng thanh toán bao gồm = [NGÂN SÁCH QUẢNG CÁO] + [PHÍ QUẢN LÝ 15%]
- Tư vấn chiến lược Marketing chuyên sâu
- Lập kế hoạch triển khai chạy quảng cáo chuyên nghiệp theo mô hình sản phẩm/ dịch vụ
- Hỗ trợ tối ưu Fanpage
- Hỗ trợ tối ưu nội dung bài viết chạy quảng cáo
- Setup tối đa 20 chiến dịch/ bài quảng cáo
- Nhắm mục tiêu quảng cáo tuỳ chọn
- Đối tượng chạy tuỳ chọn
- Khu vực chạy quảng cáo tuỳ chọn
- Thời gian hiển thị quảng cáo set theo yêu cầu
- Theo dõi đo lường, tối ưu quảng cáo hàng ngày
- Tần suất báo cáo hằng ngày và xem trực tiếp số liệu quảng cáo trên tài khoản được share quyền
Gói ADS 03: Trên 50 triệu/tháng
Tổng thanh toán bao gồm = [NGÂN SÁCH QUẢNG CÁO] + [PHÍ QUẢN LÝ THOẢ THUẬN]
- Tư vấn chiến lược Marketing theo giải pháp
- Lập kế hoạch triển khai chạy quảng cáo chuyên sâu theo giải pháp
- Hỗ trợ tối ưu Fanpage
- Hỗ trợ tối ưu nội dung bài viết chạy quảng cáo
- Số lượng chiến dịch chạy setup theo yêu cầu
- Nhắm mục tiêu quảng cáo theo giải pháp
- Đối tượng chạy theo kế hoạch
- Khu vực chạy quảng cáo theo kế hoạch
- Thời gian hiển thị quảng cáo set theo kế hoạch
- Theo dõi đo lường, tối ưu quảng cáo hàng ngày
- Tần suất báo cáo hằng ngày và xem trực tiếp số liệu quảng cáo trên tài khoản được share quyền
Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi để đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của World link Media tư vấn những gói Quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp.
Công ty truyền thông World Link Media
Địa chỉ: 413 Kim Ngưu - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 024.66.855.855 hoặc 098.226.7986
Website: http://worldlinkmedia.vn
Youtube: WORLD LINK MEDIA – SẢN XUẤT TVC
Fanpage: World link media
Email: cskh@worldlinkmedia.vn
XEM THÊM: LÀM CÁCH NÀO ĐỂ MARKETING DƯỢC PHẨM HIỆU QUẢ ?, LÀM CÁCH NÀO ĐỂ MARKETING DƯỢC PHẨM HIỆU QUẢ ?, SỨC MẠNH CỦA LOGO TRONG CUỘC ĐUA XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU