Menu Hotline: 098.226.7986

MÔ HÌNH KINH DOANH 4P: SỰ CẤP TIẾN TRONG THẾ KỶ 21

Mô hình 4P (Product - Sản phẩm, Price - Giá cả, Place - Địa điểm, Promotion - Quảng bá) từ lâu đã trở thành nền tảng của chiến lược marketing hiện đại. Tuy nhiên, trong bối cảnh kinh tế số và xu hướng tiêu dùng thay đổi nhanh chóng, 4P cũng đang dần được cấp tiến để phù hợp hơn với thế kỷ 21.

4P trong Marketing là gì?

4P trong Marketing là một mô hình Marketing bao gồm 4 yếu tố cơ bản: Sản phẩm (Product), Giá cả (Price), Phân phối (Place), Xúc tiến (Promotion). Đây là sự kết hợp của nhiều công cụ Marketing chiến thuật, được các nhà tiếp thị sử dụng để đạt được mục tiêu tiếp thị của mình. 4P lần đầu tiên được E. Jerome McCarthy chính thức khái niệm hóa vào năm 1960 trong cuốn sách có ảnh hưởng lớn  "Basic Marketing, A Managerial Approach". Marketing hỗn hợp này giải quyết các vấn đề như:

  • Hiểu được nhu cầu, mong muốn của người tiêu dùng
  • Xác định nguyên nhân thất bại của sản phẩm hiện tại
  • Tìm cách giải quyết các vấn đề và thay đổi nhận thức của công chúng về sản phẩm/ dịch vụ
  • Tạo đặc điểm khác biệt để tăng lợi thế cạnh tranh
  • Hiểu cách sản phẩm tương tác với người tiêu dùng và ngược lại

Đặc điểm của 4P Marketing:

bang-dac-diem-cua-4P

 4P-marketing-world-link-media 

Các thành phần trong 4P Marketing

Product – Doanh nghiệp bán gì?

Sản phẩm là bất kỳ hàng hóa, dịch vụ nào đáp ứng nhu cầu hoặc mong muốn của người tiêu dùng. Các marketer cần hiểu vòng đời của sản phẩm và người điều hành doanh nghiệp cần có kế hoạch xử lý sản phẩm ở mọi giai đoạn của vòng đời, bao gồm giới thiệu, tăng trưởng, bão hòa và suy thoái.

Chiến lược sản phẩm là một kế hoạch chi tiết về hướng đi và quyết định của một doanh nghiệp liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ. Bao gồm các hoạt động phân tích về sản phẩm/ dịch vụ, đối tượng khách hàng mục tiêu, vị trí địa lý, giá trị mang lại cho người tiêu dùng và mục tiêu kinh doanh.

4 chiến lược sản phẩm phổ biến hiện nay bao gồm:

  • Chiến lược về chất lượng SP/DV tốt nhất
  • Chiến lược DV/SP tốt + Giải pháp
  • Chiến lược DV/SP tốt + Giải pháp + phân khúc KH
  • Chiến lược Quan hệ cộng đồng

Doanh nghiệp cần trả lời cho các câu hỏi sau:

  • Sản phẩm/ dịch vụ này đáp ứng nhu cầu gì của khách hàng?
  • Khách hàng mục tiêu mong đợi gì từ sản phẩm của doanh nghiệp?
  • Khách hàng sử dụng sản phẩm như thế nào?
  • Bao bì của sản phẩm có phù hợp không?
  • Khách hàng có thể trải nghiệm thử sản phẩm trước khi mua không?
  • Kích thước, màu sắc, tên của sản phẩm đã phù hợp với nhu cầu của khách hàng hay chưa?
  • Sản phẩm có ưu điểm, lợi thế gì khi so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường?

Price – Giá bán của sản phẩm là bao nhiêu?

Giá của sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng bán hàng và do đó tác động đến lợi nhuận kinh doanh.Nhu cầu, chi phí, xu hướng giá cả của các đối thủ cạnh tranh và các quy định của pháp luật là những yếu tố quan trọng quyết định giá cả. Khi nào và liệu các chiến dịch như chiết khấu có cần thiết hoặc phù hợp hay không.

Mục tiêu của một chiến lược giá hiệu quả là tối đa hóa lợi nhuận và doanh thu cho doanh nghiệp, đồng thời đảm bảo khả năng chấp nhận rủi ro. Điều này yêu cầu sự cân nhắc kỹ lưỡng để định giá sản phẩm/ dịch vụ một cách hợp lý, tạo ra giá trị cho khách hàng, đồng thời đảm bảo lợi ích kinh doanh của doanh nghiệp.

Các chiến lược giá phổ biến trong Marketing phải kể đến như:

  • Chiến lược giá thâm nhập thị trường
  • Chiến lược giá hớt váng sữa
  • Chiến lược giá theo dòng sản phẩm
  • Chiến lược giá theo tâm lý
  • Chiến lược giá theo combo
  • Chiến lược giá cạnh tranh
  • Chiến lược giá khuyến mãi
  • Chiến lược giá theo phân khúc
  • Chiến lược giá tùy theo khu vực địa lý
  • Chiến lược định giá động

Doanh nghiệp có thể xác định giá cả bằng cách trả lời cho các câu hỏi như:

  • Giá trị của sản phẩm/dịch vụ là gì?
  • Chi phí của doanh nghiệp là bao nhiêu?
  • Đối thủ cạnh tranh đang định giá như thế nào?
  • Doanh nghiệp muốn tạo ra cảm giác nào cho khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ?
  • Doanh nghiệp muốn đạt được điều gì khi định giá sản phẩm/ dịch vụ?

Place – Khách hàng sẽ mua sản phẩm ở đâu?

Place (Phân phối) trong 4P Marketing liên quan đến việc chọn địa điểm nơi sản phẩm sẽ được cung cấp để bán. Động cơ chính của việc quản lý các kênh thương mại là đảm bảo sản phẩm luôn có sẵn cho khách hàng vào đúng thời điểm và địa điểm.

Tỷ suất lợi nhuận phụ thuộc vào tốc độ mà doanh nghiệp có thể luân chuyển hàng hóa. Sản phẩm đến điểm bán càng nhanh thì cơ hội làm hài lòng khách hàng và tăng lòng trung thành với thương hiệu càng cao. Do đó, yếu tố Place trong 4P Marketing rất quan trọng trong việc đảm bảo khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.

5 loại chiến lược phân phối phổ biến hiện nay bao gồm:

  • Chiến lược phân phối đại trà
  • Chiến lược phân phối độc quyền
  • Chiến lược phân phối chuyên sâu
  • Chiến lược phân phối chọn lọc
  • Nhượng quyền

Để thiết lập chiến lược phân phối phù hợp, doanh nghiệp có thể trả lời cho các câu hỏi gợi ý như:

  • Khách hàng tìm kiếm sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp ở đâu?
  • Doanh nghiệp muốn tạo ra trải nghiệm mua sắm như thế nào cho khách hàng?
  • Doanh nghiệp muốn đạt được điều gì khi lựa chọn kênh phân phối?
  • Khách hàng mục tiêu có thói quen mua sắm trực tuyến hay trực tiếp?
  • Khách hàng mục tiêu muốn được cung cấp dịch vụ giao hàng như thế nào?

Promotion – Xúc tiến

Promotion trong 4P nhằm mục đích phục vụ hai mục tiêu. Thứ nhất, thông báo cho khách hàng tiềm năng thông tin về sản phẩm và thứ hai, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Do đó, chiến lược xúc tiến sẽ bao gồm nhiều phương tiện khác nhau mà doanh nghiệp có thể sử dụng để giao tiếp với đối tượng mục tiêu. Một tổ hợp xúc tiến hiệu quả sẽ đảm bảo doanh số bán hàng tốt và các Marketer phải cố gắng tạo ra một môi trường thuận lợi.

5 Công cụ xúc tiến phổ biến mà các doanh nghiệp thường áp dụng bao gồm:

  • Quảng cáo
  • Khuyến mãi
  • Quan hệ công chúng (PR)
  • Bán hàng cá nhân
  • Marketing trực tiếp 

Để thiết lập chiến lược xúc tiến hiệu quả, doanh nghiệp có thể trả lời cho các câu hỏi gợi ý như:

  • Đối tượng mục tiêu của là ai?
  • Thông điệp là gì?
  • Các kênh truyền thông nào sẽ được sử dụng?
  • Thời điểm nào tốt nhất để tiếp cận đối tượng mục tiêu?
  • Phương pháp quảng bá có sức thuyết phục nhất?

Ý nghĩa của chiến lược 4P Marketing

Tạo nên sức mạnh tổng hợp

4P Marketing bao gồm: Sản phẩm, Giá cả, Khuyến mãi, Địa điểm khi được kết hợp đúng cách sẽ tạo ra sự phối hợp mang lại quảng cáo chiêu hàng phù hợp cho sản phẩm. Mỗi yếu tố trong 4P Marketing đều có tác động đến các yếu tố khác. Ví dụ, một sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý sẽ dễ dàng được phân phối và quảng bá hơn. Một chiến lược quảng bá hiệu quả sẽ giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu và sản phẩm, từ đó dẫn đến doanh số bán hàng tăng.

Khi các yếu tố trong 4P Marketing được kết hợp hài hòa với nhau, chúng sẽ tạo nên sức mạnh tổng hợp, giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả Marketing tối ưu.

Lòng trung thành và giá trị thương hiệu

Sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng lòng tin và sự hài lòng của khách hàng. Điều này sẽ dẫn đến việc khách hàng quay trở lại mua hàng và sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp nhiều lần hơn.

Bên cạnh đó, giá cả hợp lý khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi mua được sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng. Phân phối thuận tiện sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm/ dịch vụ. Quảng bá hiệu quả giúp doanh nghiệp nâng cao nhận thức về thương hiệu và sản phẩm, từ đó thu hút khách hàng mới và tăng cường lòng trung thành của khách hàng hiện tại.

Hướng dẫn ra quyết định

Sự phụ thuộc lẫn nhau và tính chất bao trùm của yếu tố này đối với yếu tố khác sẽ hướng dẫn doanh nghiệp đưa ra quyết định đúng đắn. Ví dụ: nếu giá sản phẩm cao thì trong hoạt động quảng cáo, doanh nghiệp phải nhắm đến những khách hàng khá giả và thiết kế sản phẩm phải dựa trên chất lượng.

Thúc đẩy tạo ra sản phẩm mới 

Từ chiến lược marketing 4P, doanh nghiệp có thể nắm bắt những mong muốn và thay đổi của người tiêu dùng cũng như thị trường. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp có thể phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng những nhu cầu và xu hướng mới. Bằng cách chủ động điều chỉnh và phát triển theo hướng này, doanh nghiệp có thể tạo ra các sản phẩm có khả năng cao để làm hài lòng đối tượng khách hàng rộng lớn, thậm chí vượt xa sự mong đợi của họ.

Nâng cao giá trị thương hiệu 

Chiến lược 4P Marketing cung cấp cho doanh nghiệp một quy trình toàn diện để phát triển sản phẩm và quảng bá thương hiệu của mình tới người dùng. Qua các giai đoạn và định hướng rõ ràng, doanh nghiệp có thể tạo ra sự hiệu quả trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu và sản phẩm. Từ đó tăng cường sự uy tín và giá trị thương hiệu, trở nên bền vững và có khả năng mở rộng trong tương lai.

 y-nghia-chien-luoc-4p-marketing 

Ưu nhược điểm của mô hình 4P Marketing

Ưu điểm

  • Dễ sử dụng và áp dụng: Mô hình 4P Marketing cung cấp một cách tiếp cận đơn giản và dễ hiểu cho việc phát triển chiến lược tiếp thị. Nó có thể được áp dụng cho nhiều loại doanh nghiệp và lĩnh vực khác nhau, từ các doanh nghiệp nhỏ đến các tập đoàn đa quốc gia.
  • Tương tác với khách hàng: Mô hình 4P Marketing tập trung vào việc tạo ra giá trị cho khách hàng và một môi trường tốt để tương tác với khách hàng. Bằng cách tối ưu hóa các yếu tố sản phẩm, giá cả, phân phối và quảng cáo, doanh nghiệp có thể tạo ra sản phẩm/ dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Có thể đo lường hiệu quả: Các doanh nghiệp có thể dễ dàng đo lường hiệu quả của các chiến lược Marketing dựa trên 4P.

Nhược điểm

  • Hạn chế trong kỷ nguyên số: Trong kỷ nguyên số hiện tại, mô hình 4P Marketing có thể gặp một số hạn chế do sự thay đổi trong cách thức tiếp cận và tương tác với khách hàng, vượt ra ngoài phạm vi của các yếu tố truyền thống trong mô hình 4P.
  • Thiếu tập trung vào khách hàng: Mô hình 4P Marketing tập trung chủ yếu vào các yếu tố cơ bản của doanh nghiệp mà không đặt quá nhiều sự chú trọng vào nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Trong một thị trường ngày càng cạnh tranh, việc tập trung vào khách hàng và tạo ra giá trị cho họ có vai trò quan trọng hơn bao giờ hết.
  • Thiếu sự linh hoạt: Có thể bị hạn chế với những doanh nghiệp hoạt động trong môi trường thay đổi nhanh chóng. Các yếu tố cố định trong mô hình này có thể không thể thích nghi linh hoạt với các yếu tố thị trường mới và xu hướng mới.

 uu-diem-cua-chien-luoc-4P-marketting 

6 Bước phát triển chiến lược 4P trong Marketing Mix

Bước 1: Xác định USP của sản phẩm

Unique Selling Point (USP) – điểm bán hàng độc đáo, sáng tạo của một sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu mà làm nổi bật nó khỏi đối thủ cạnh tranh.

Bước đầu tiên khi phát triển chiến lược 4P trong Marketing Mix, doanh nghiệp cần xác định điểm khác biệt của sản phẩm/ dịch vụ mình so với đối thủ cạnh tranh. Để xác định được USP, cần tìm hiểu về nhu cầu, mong đợi, sở thích và vấn đề mà khách hàng đang gặp phải liên quan đến lĩnh vực mà sản phẩm hoạt động.

Đồng thời nghiên cứu và phân tích các đối thủ cạnh tranh trong ngành, xem xét những gì đối thủ đang cung cấp và tìm hiểu những điểm yếu hoặc khoảng trống mà doanh nghiệp có thể khai thác.

Bước 2: Lắng nghe, thấu hiểu khách hàng

Tiếp theo, doanh nghiệp cần xác định khách hàng của mình bằng cách trả lời cho các câu hỏi như:

  • Ai sẽ mua sản phẩm?
  • Đối tượng đó có vấn đề gì cần giải quyết?
  • Họ mong muốn sản phẩm gì? Như thế nào?

Nghiên cứu thị trường là cách phổ biến nhất để doanh nghiệp thu thập thông tin về khách hàng. Nghiên cứu thị trường có thể được thực hiện thông qua các phương pháp như khảo sát, phỏng vấn, phân tích dữ liệu,... Hoặc thu thập phản hồi và ý kiến của khách hàng thông qua Email, website,...

Bước 3: Nghiên cứu đối thủ

Nghiên cứu đối thủ giúp doanh nghiệp:

  • Xác định vị trí của mình trên thị trường so với các đối thủ cạnh tranh
  • Đánh giá các điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ
  • Tìm ra các cơ hội và mối đe dọa từ đối thủ

Từ đó, doanh nghiệp có thể đưa ra các chiến lược phù hợp để cạnh tranh và đạt được mục tiêu kinh doanh. Bằng cách phân tích sản phẩm/ dịch vụ, giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược truyền thông,... Doanh nghiệp sẽ có được cái nhìn tổng quan về thị trường và đối thủ cạnh tranh, từ đó đưa ra chiến lược giá phù hợp nhất cho khách hàng mục tiêu của mình.

Bước 4: Xem xét các kênh phân phối, địa điểm mua hàng

Lúc này, doanh nghiệp phải nắm được:

  • Khách hàng tiềm năng của mình có xu hướng mua hàng ở đâu?
  • Họ thích sử dụng kênh nào?
  • Họ muốn được tiếp xúc với thông tin như thế nào?

Trong việc chọn kênh phân phối, hãy xem xét các kênh mà khách hàng tiềm năng thường sử dụng và tìm cách tiếp cận họ một cách hiệu quả. Bao gồm các kênh truyền thông xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, Tiktok, YouTube để tiếp cận khách hàng trực tuyến. Ngoài ra, xây dựng một trang web chuyên nghiệp và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cũng có thể giúp tăng cường hiệu quả tiếp cận khách hàng.

Tuy nhiên, khi sản phẩm/ dịch vụ chỉ phục vụ cho một thị trường cụ thể, việc tập trung vào một kênh hoặc khu vực địa lý nhất định là điều quan trọng. Điều này cho phép doanh nghiệp tập trung nguồn lực và nỗ lực tiếp thị vào đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Bước 5: Phát triển chiến lược xúc tiến (Promotion)

Sau khi đã xác định đối tượng khách hàng tiềm năng, đồng thời thiết lập mức giá cho sản phẩm, bước tiếp theo là phát triển các chiến lược xúc tiến phù hợp.

Doanh nghiệp cần lựa chọn các hoạt động xúc tiến phù hợp với mục tiêu và ngân sách, triển khai hiệu quả để truyền tải thông điệp về sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh.

Bước 6: Kết hợp và kiểm tra

Sau cùng, quan trọng nhất là cần đánh giá xem các yếu tố đã được đề cập ở trên có khớp và tương hợp với nhau hay chưa, nhằm tạo ra một chiến lược vượt trội và thành công. Các yếu tố "Product" (sản phẩm), "Price" (giá cả), "Place" (địa điểm) và "Promotion" (quảng cáo) đều phụ thuộc và liên quan mật thiết đến nhau, tạo nên một chiến lược thông minh và hiệu quả. Do đó, đội ngũ Marketing cần dành thời gian để đánh giá và đo lường sự kết hợp của các yếu tố 4P này một cách thường xuyên.

Bằng cách đánh giá và đo lường, doanh nghiệp có thể xác định xem liệu sản phẩm có đáp ứng được nhu cầu và mong đợi của khách hàng không, liệu giá cả có phù hợp với giá trị của sản phẩm, địa điểm phân phối có thuận tiện và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu và chiến lược quảng cáo có tạo ra hiệu quả và thu hút khách hàng không.

Trong 4P, cái nào quan trọng nhất?

Một số Marketer cho rằng, Promotion (Xúc tiến) là chìa khóa để tăng doanh số bán hàng. Tuy nhiên, trên thực tế, điều cuối cùng xác định được khách hàng mục tiêu vẫn là ý tưởng sản phẩm. Nó là điểm khởi đầu của mọi quá trình, chiến lược, do đó nó là chữ P quan trọng nhất. Việc lựa chọn sản phẩm sẽ là nền tảng để phát triển ba P khác đó là Định giá, Khuyến mãi và Địa điểm. Vì vậy, khi lựa chọn sản phẩm, doanh nghiệp cần nghiên cứu kỹ lưỡng về một số khía cạnh chính.

Case Study: Chiến Lược 4P Của Apple

Một ví dụ điển hình về việc áp dụng thành công mô hình 4P là Apple.

  • Product (Sản phẩm): Apple luôn tập trung vào thiết kế tối giản, trải nghiệm người dùng mượt mà và hệ sinh thái sản phẩm đồng bộ (iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch...).
  • Price (Giá cả): Apple sử dụng chiến lược định giá cao cấp (premium pricing), nhấn mạnh vào giá trị thương hiệu và sự độc quyền để duy trì lợi nhuận cao.
  • Place (Địa điểm): Sản phẩm Apple được phân phối thông qua Apple Store, website chính thức, và các nhà bán lẻ được ủy quyền, đảm bảo kiểm soát trải nghiệm mua sắm.
  • Promotion (Quảng bá): Apple sử dụng quảng cáo tinh tế, tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ bằng các sự kiện ra mắt sản phẩm, kết hợp với chiến lược marketing trải nghiệm và Influencer Marketing.

Nhờ áp dụng linh hoạt và hiệu quả mô hình 4P, Apple đã trở thành một trong những thương hiệu có giá trị nhất thế giới.

Kết Hợp 4P Với 4C Và 4E trong Marketing hiện đại

Marketing hiện đại không còn chỉ dựa trên mô hình 4P (Product - Sản phẩm, Price - Giá cả, Place - Địa điểm, Promotion - Quảng bá). Sự phát triển của công nghệ và sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng đã thúc đẩy các doanh nghiệp kết hợp 4P với 4C (Customer - Khách hàng, Cost - Chi phí, Convenience - Thuận tiện, Communication - Giao tiếp) và 4E (Experience - Trải nghiệm, Exchange - Trao đổi, Everyplace - Mọi nơi, Evangelism - Truyền cảm hứng) để tạo ra một chiến lược marketing toàn diện hơn.

ket-hop-4p-4C-4E-trong-marketing-tai-world-link-media

Bên cạnh 4 chữ P, doanh nghiệp cũng cần quan tâm đến 4 chữ C và 4 chữ E

Sự Bổ Sung Của 4C Vào 4P

Mô hình 4P truyền thống tập trung vào doanh nghiệp và sản phẩm, trong khi 4C đặt khách hàng vào trung tâm:

  • Customer (Khách hàng) thay cho Product (Sản phẩm): Thay vì chỉ phát triển sản phẩm theo chiến lược doanh nghiệp, doanh nghiệp cần tập trung vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
  • Cost (Chi phí) thay cho Price (Giá cả): Không chỉ là giá bán mà còn là tổng chi phí mà khách hàng phải bỏ ra, bao gồm cả thời gian và công sức.
  • Convenience (Thuận tiện) thay cho Place (Địa điểm): Không chỉ cần có mặt trên nhiều kênh mà còn phải tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm.
  • Communication (Giao tiếp) thay cho Promotion (Quảng bá): Thay vì quảng bá một chiều, doanh nghiệp cần có sự tương tác, phản hồi với khách hàng.

Sự kết hợp này giúp doanh nghiệp không chỉ bán sản phẩm mà còn xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.

Sự Mở Rộng Sang 4E

4E là bước tiến xa hơn, nhấn mạnh vào trải nghiệm khách hàng và sự kết nối thương hiệu:

  • Experience (Trải nghiệm) thay cho Product (Sản phẩm): Người tiêu dùng không chỉ mua sản phẩm mà còn mua trải nghiệm liên quan đến sản phẩm đó.
  • Exchange (Trao đổi) thay cho Price (Giá cả): Thay vì chỉ tập trung vào giá bán, doanh nghiệp nên hướng đến giá trị mà khách hàng nhận được.
  • Everyplace (Mọi nơi) thay cho Place (Địa điểm): Trong thời đại số, doanh nghiệp cần hiện diện ở mọi nền tảng, không chỉ tại cửa hàng vật lý.
  • Evangelism (Truyền cảm hứng) thay cho Promotion (Quảng bá):Khi khách hàng yêu thích sản phẩm, họ sẽ trở thành người truyền bá thương hiệu.

Tích Hợp 4P, 4C Và 4E - Xu Hướng Tất Yếu

Khi kết hợp 4P, 4C và 4E, doanh nghiệp sẽ đạt được một chiến lược marketing toàn diện, từ việc tạo ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng (4C), cung cấp trải nghiệm tối ưu (4E), đến triển khai các chiến lược quảng bá hiệu quả (4P). Sự kết hợp này giúp doanh nghiệp thích nghi tốt hơn với thị trường hiện đại và tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững.

Tại World Link Media, chúng tôi không chỉ triển khai các chiến lược marketing truyền thống mà còn tiên phong ứng dụng mô hình 4P, 4C và 4E để giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách tối ưu nhất. Chúng tôi đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm, cung cấp giải pháp truyền thông toàn diện, tối ưu hóa chi phí và tạo ra những kết nối thương hiệu mạnh mẽ trên mọi nền tảng. Hợp tác với World Link Media, doanh nghiệp của bạn sẽ không chỉ tiếp cận đúng khách hàng mà còn xây dựng lòng trung thành và sự lan tỏa mạnh mẽ trong thị trường hiện đại.

Công ty truyền thông World link Media

Địa chỉ: 413 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Hotline: 024.66.855.855 hoặc 098.226.7986

Website: http://worldlinkmedia.vn

Youtube: WORLD LINK MEDIA – SẢN XUẤT TVC

Fanpage: World link media

Email: cskh@worldlinkmedia.vn


Tin liên quan
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ MARKETING DƯỢC PHẨM HIỆU QUẢ ?
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ MARKETING DƯỢC PHẨM HIỆU QUẢ ?
Doanh nghiệp có nhu cầu booking marketing trọn gói ngành dược phẩm vui lòng liên hệ: 024.66.855.855 hoặc 098.226.7986

CHIẾN LƯỢC MARKETING NGÀNH NỘI THẤT ĐỘT PHÁ DOANH THU
CHIẾN LƯỢC MARKETING NGÀNH NỘI THẤT ĐỘT PHÁ DOANH THU
Doanh nghiệp có nhu cầu booking, tư vấn truyền thông xây dựng thương hiệu nghành nội thất nhằm giúp đột phá doanh thu, thu hút khách hàng hãy liên hệ chúng tôi, Hotline:024.66.855.855 hoặc 098.226.7986

SỨC MẠNH CỦA LOGO TRONG CUỘC ĐUA XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
SỨC MẠNH CỦA LOGO TRONG CUỘC ĐUA XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
Logo không chỉ là biểu tượng nhận diện mà còn là yếu tố cốt lõi giúp thương hiệu ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Một logo mạnh mẽ không chỉ phản ánh bản sắc doanh nghiệp mà còn tạo dựng niềm tin, sự chuyên nghiệp và khác biệt...

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHẠY MARKETING NGÀNH GIÁO DỤC ĐẠT HIỆU QUẢ?
LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHẠY MARKETING NGÀNH GIÁO DỤC ĐẠT HIỆU QUẢ?
Nghành Giáo Dục là lĩnh vực chuyên môn nghiên cứu và thực hành về việc truyền đạt kiến thức, kỹ năng, giá trị và kinh nghiệm. Mục tiêu của ngành giáo dục là phát triển nhân cách,tư duy và khả năng của mỗi người, giúp mỗi cá nhân trở...

CHIẾN LƯỢC MARKETING THỜI TRANG HIỆU QUẢ NĂM 2025
CHIẾN LƯỢC MARKETING THỜI TRANG HIỆU QUẢ NĂM 2025
Ngành Thời trang luôn là một trong những ngành công nghiệp năng động và sáng tạo nhất thị trường. Tuy nhiên, trong thời đại số hóa và công nghệ 4.0, ngành này đang chứng kiến một sự chuyển đổi mạnh mẽ trong cách tiếp cận và xây dựng...

10 CHIẾN LƯỢC MARKETING NGÀNH F&B GIÚP DOANH NGHIỆP BỨT PHÁ NĂM 2025
10 CHIẾN LƯỢC MARKETING NGÀNH F&B GIÚP DOANH NGHIỆP BỨT PHÁ NĂM 2025
F&B là một thị trường tiềm năng nhưng lại có mức độ cạnh tranh cao. Vì thế, để doanh nghiệp F&B có thể định vị hình ảnh thương hiệu và thu hút được nhiều khách hàng thì chiến lược marketing cụ thể là điều không thể thiếu.

CHIẾN LƯỢC TĂNG DOANH THU, PHỦ THƯƠNG HIỆU CHO NGÀNH MẸ VÀ BÉ
CHIẾN LƯỢC TĂNG DOANH THU, PHỦ THƯƠNG HIỆU CHO NGÀNH MẸ VÀ BÉ
Để tăng doanh thu, phủ thương hiệu các sản phẩm trong ngành hàng Mẹ và bé, mời doanh nghiệp liên hệ hotline: 024.66.855.855 hoặc 098.226.7986

CÁC DẠNG SLOGAN THÔNG DỤNG VÀ CÁCH TẠO SLOGAN HIỆU QUẢ
CÁC DẠNG SLOGAN THÔNG DỤNG VÀ CÁCH TẠO SLOGAN HIỆU QUẢ
Slogan, hay còn gọi là khẩu hiệu, là một phần không thể thiếu trong chiến lược quảng cáo và tiếp thị của các thương hiệu. Một slogan mạnh mẽ có thể giúp tạo dựng hình ảnh thương hiệu, kết nối với khách hàng và gia tăng sự nhận diện....

ĐỪNG ĐỐT TIỀN QUẢNG CÁO MÀ KHÔNG TẠO RA DOANH THU
ĐỪNG ĐỐT TIỀN QUẢNG CÁO MÀ KHÔNG TẠO RA DOANH THU
Trong bối cảnh kinh tế biến động, sức mua của người tiêu dùng suy giảm, việc tối ưu hóa chi phí Marketing và gia tăng doanh thu trở thành một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp.

BÍ QUYẾT LÀM WEBSITE SEO, TĂNG DOANH THU QUẢNG CÁO, PHỦ THƯƠNG HIỆU
BÍ QUYẾT LÀM WEBSITE SEO, TĂNG DOANH THU QUẢNG CÁO, PHỦ THƯƠNG HIỆU
Doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng website chuẩn SEO, giá cạnh tranh trên thị trường, vui lòng liên hệ 024.66.855.855 để được tư vấn chi tiết.



 

Địa chỉ tại hà nội:

413 Kim Ngưu - Quận Hai Bà Trưng- Hà Nội

Địa chỉ tại tp hcm:

Remax Plaza - 20 Phạm Đình Hổ, P1, Q6, HCM

Điện thoại:

024.66.855.855

098.226.7986

8:00 - 19:00 (cả ngày lễ)

Email:

cskh@worldlinkmedia.vn

© COPYRIGHT 2022 World Link Media . All Rights Reserved. Thiết kế website hpsoft.vn
To top
X
Đăng ký tư vấn

Vui lòng điền thông tin để chúng tôi có thể liên hệ tư vấn