Tóm tắt nội dung [Ẩn]
Cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” là một trong những giải pháp quan trọng, huy động sức mạnh của mọi tầng lớp nhân dân trong việc phát huy nội lực, đưa nền kinh tế phát triển. Đài THKTS VTC xây dựng chương trình Người Việt dùng hàng Việt nhằm tôn vinh sản phẩm, doanh nghiệp để nhân dân cả nước tiếp tục đồng hành, ủng hộ doanh nghiệp Việt Nam, đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, đưa hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đến với người tiêu dùng nhiều hơn.
Chương trình Người Việt dùng hàng Việt VTC6 là chương trình như thế nào?
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã góp phần tích cực ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy phát triển sản xuất và tiêu dùng nội địa, giảm nhập khẩu hàng hóa, đảm bảo an sinh xã hội, nhất là trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế toàn thế giới và những khó khăn của nền kinh tế trong nước. Đồng thời, Cuộc vận động đã góp phần giáo dục ý thức tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc của người Việt Nam trong sản xuất tiêu dùng.
Để triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong thời gian tới đạt hiệu quả, cần tiếp tục nâng cao hiệu quả truyền thông, quảng bá trên các phương tiện truyền thông và đưa Cuộc vận động là hoạt động có ý nghĩa, góp phần tạo nên sự nhận diện về hình ảnh cho Cuộc vận động cũng như các chương trình gắnvới Cuộc vận động. Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đã xây dựng chương trình “Người Việt dùng hàng Việt” phát sóng trên kênh truyền hình: Văn hóa, Nghệ thuật, Kinh tế và Hội nhập (VTC6) cũng như trên các phương tiện truyền thông của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC là phương tiện đánh giá một cách khách quan và chuyên nghiệp sự nhận biết của người tiêu dùng về các thương hiệu hiện đang được kinh doanh tại Việt Nam và quảng bá các thương hiệu Việt Nam đến với người tiêu dung trong nước và bạn bè quốc tế.
Chương trình phát sóng, doanh nghiệp có thể biết được thương hiệu của mình ở đâu trong tâm trí khách hàng và người tiêu dùng thì dễ dàng hơn khi tiếp cận những sản phẩm, dịch vụ chính hãng mà mình yêu thích.
Đối tượng khán giả của chương trình Người Việt dùng hàng Việt VTC6
Chương trình Người Việt dùng hàng Việt VTC6 hướng tới đối tượng khán giả từ 18 – 60 tuổi, phát sóng mới thời lượng 15 phút/số/tuần và phát lại 3 lần/tuần trong các khung giờ vàng trên kênh truyền hình VTC6, VTCnow và các kênh sóng khác của VTC. Ngoài ra, chương trình còn được phát sóng trên hạ tầng internet, mạng xã hội facebook, youtube, dailymotion…
Nội dung của chương trình Người Việt dùng hàng Việt VTC6
Chương trình có thời lượng 15 phút/số với các chủ đề về kinh tế, thương mại, ứng dụng, giải pháp, sản phẩm, tiêu dùng, dịch vụ… Trong chương trình sẽ giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và hiệu quả từ người tiêu dùng khi sử dụng…
1. Hình hiệu chương trình(20 giây)
2. HEADLINE (30 giây): Tiết tấu nhanh, nhạc nền, bình sơ lược về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp…
3. DOANH NGHIỆP TOẢ SÁNG ( 5 phút)
- MC hiện trường dẫn mở đầu về chủ đề (sản phẩm, doanh nghiệp, dịch vụ)
- Sản phẩm uy tín trên thị trường như thế nào? Người tiêu dùng đón nhận sản phẩm
- Trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ
- Định giá sản phẩm trên thị trường
- Phân biệt hàng thật, hàng nhái, giả
4. Bảng chữ cuối chương trình (10 giây)
Quyền lợi của doanh nghiệp khi tham gia chương trình Người Việt dùng hàng Việt VTC6
Tham gia quảng cáo trong chương trình Người Việt dùng hàng Việt VTC6, quý doanh nghiệp:
- Nhắc tên thương hiệụ nhiều lần
- Hiển thị sản phẩm nhiều lần
- Tặng 01 bài báo điện tử
- Phát sóng 3 lần trên 2 kênh VTC6 – VTC10
- Sau khi phát sóng chương trình, doanh nghiệp sẽ được trả file phát sóng sạch(không có logo) hoặc có gắn logo VTC6 để sử dụng cho các chiến dịch truyền thông của mình.
.jpg)
World Link media ghi hình ra mắt sản phẩm của Cháo sen Minh Trung
Quảng cáo trên chương trình Người Việt dùng hàng Việt VTC6 có quy trình như thế nào?
Quy trình quảng cáo một video phát sóng trên truyền hình của công ty World Link media gồm các bước sau:
.png)
Vì sao Doanh nghiệp chọn World Link media để booking quảng cáo trên chương trình Người Việt dùng hàng Việt VTC6.
- Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành truyền thông, World Link media sở hữu đội ngũ biên tập chuyên nghiệp đã công tác tại các đài truyền hình, báo chí lớn của cả nước như Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, báo Pháp Luật, Vnexpress,….
- Máy móc trang thiết bị hiện đại, và đội ngũ hậu kỳ chuyên nghiệp sáng tạo.
- World link media còn có văn phòng đại diện cùng với đội ngũ sản xuất tiền kỳ hùng hậu trải dài ở miền Trung và thành phố Hồ Chí Minh, sẵn sàng phục vụ cho các doanh nghiệp ở những khu vực này khi có nhu cầu.
- Ekip sản xuất của World link media luôn tư vấn kỹ lưỡng khâu lên kịch bản, chuẩn bị tiền kỳ, ghi hình tại hiện trường, hậu kỳ video, đẩy file phát sóng, trả file sau phát sóng, hỗ trợ sau phát sóng.
- World link media đảm bảo tiến độ sản xuất các chương trình cho các doanh nghiệp và 100% các video sẽ được phát theo đúng yêu cầu từ các doanh nghiệp.
- Đơn vị chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án truyền hình cho các đối tác lớn ở nước ngoài và các tập đoàn tại Việt Nam như: tập đoàn điện lực Việt Nam EVN, Bảo Tín Minh châu, PNJ, Kidsplaza, tập đoàn FPT, Tập đoàn Nong Hyup Hàn Quốc,TVC Bảo hiểm xã hội Việt Nam, bảo hiểm Manulife, Cục tin học hóa Bộ thông tin và truyền thông, tập đoàn Dầu khí Việt Nam, sản xuất TVC 3D cho đối tác E.G.Obếp từ của Đức tại Việt Nam, sản xuất vệt phóng sự cho tập đoàn dược phẩm nổi tiếng Astrazeneca, cùng 1 số Doanh nghiệp tại Hoa Kì và Anh quốc. Ngoài ra World Link Media còn hỗ trợ gửi hàng mẫu miễn phí thăm dò xúc tiến thương mại sang thị trường Châu Âu, Mỹ,...
- Tặng các video hướng dẫn làm phim ngắn miễn phí cho các doanh nghiệp.


World Link media sản xuất chương trình cho Bảo Tín Minh Châu
Bảng báo giá chương trình Người Việt dùng hàng Việt VTC6

Công ty truyền thông World link Media
Địa chỉ: 179 Vĩnh Hưng – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 024.66.855.855
Website: http://worldlinkmedia.vn
Youtube: WORLD LINK MEDIA – SẢN XUẤT TVC
Fanpage: World link media
Email: cskh@worldlinkmedia.vn

.gif)
