Tóm tắt nội dung [Ẩn]
- Giai đoạn xây dựng lòng tin với khách hàng
- World Link media quảng cáo doanh nghiệp trong chương trình "Doanh nghiệp doanh nhân" VTV1
- Giai đoạn “hốt bạc” với doanh nghiệp kinh doanh theo thời vụ
- Giai đoạn ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới
- Giai đoạn doanh thu kinh doanh của Công ty sụt giảm, các đối thủ cạnh tranh chiếm lĩnh thị trường
- Những đơn vị đã tin tưởng lựa chọn World Link Media trong chiến dịch quảng cáo truyền hình
- Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nội dung quảng cáo trên truyền hình
Trong thời đại 4.0, các hình thức bán hàng qua Internet đã dần quen thuộc với người tiêu dùng toàn cầu nói chung và người tiêu dùng Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, theo nghiên cứu mới nhất của tổ chức nghiên cứu thị trường 57% khách hàng cho biết họ sử dụng truyền hình nhằm cập nhật các thông tin về sản phẩm và là nguồn thông tin giúp họ có thêm niềm tin vào mua sắm, từ đó sẽ chủ động tìm đến mua sản phẩm của thương hiệu thông qua quảng cáo trên truyền hình. Đó là lý do bán hàng qua truyền hình sẽ luôn là công cụ truyền thông phát triển lớn mạnh không ngừng trong mọi thời đại bất chấp sự cạnh tranh gay gắt của các kênh bán hàng truyền thống và kênh bán hàng qua mạng Internet.
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp cũng đã nhận thấy được tính hiệu quả của hình thức quảng cáo trên truyền hình. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có chiến lược truyền thông đúng đắn trong việc lựa chọn thời điểm “vàng” sử dụng hình thức quảng cáo truyền hình thích hợp. Hãy cùng World Link Media tìm hiểu về những giai đoạn doanh nghiệp nên làm truyền thông quảng cáo trên truyền hìnhtrong bài viết dưới đây nhé!
Giai đoạn xây dựng lòng tin với khách hàng
Theo kết quả báo cáo Marketing toàn cầu cho thấy quảng cáo trên truyền hình hay các chương trình giới thiệu sản phẩm trên truyền hình vẫn giành được lòng tin của đại đa số người tiêu dùng, chiếm tới 35%người tiêu dùng quyết định mua hàng sau khi được tiếp cận với quảng cáo trên truyền hình.
So với các hình thức quảng cáo trên các nền tảng khác, việc quảng cáo trên truyền hình yêu cầu cao về tính minh bạch theo pháp luật Việt Nam quy định nên mang lại niềm tin của người tiêu dùng hơn việc quảng cáo trên các nền tảng khác. Đặc biệt với các doanh nghiệp kinh doanh ngành thực phẩm, mỹ phẩm, Y Dược,...thì càng cần sử dụng hình thức quảng cáo truyền hình để nâng cao uy tín, khẳng định chất lượng và sự an toàn của sản phẩm qua các chương trình như: Tiêu dùng thông minh VTC6, Cẩm nang sức khoẻ VTC6, Doanh nghiệp doanh nhân, Tự hào hàng Việt Nam VTV1,... với Rating đo sóng sấp sỉ 20 triệu lượt xem. Quảng cáo thương hiệu được lồng ghép vào chương trình không quá phô diễn, mang tính khách quan nên dễ dàng tiếp cận được với lượng lớn khán giả xem đài một cách tự nhiên, gia tăng tỉ lệ chuyển đổi cao.
Quảng cáo trên "Tiêu dùng thông minh" VTC6 chỉ với 6 triệu
Báo giá quảng cáo truyền hình VTC6 chương trình "Cẩm nang sức khoẻ"
Báo giá quảng cáo chương trình "Doanh nghiệp doanh nhân" VTV1

World Link media quảng cáo doanh nghiệp trong chương trình "Tiêu dùng thông minh" VTC6

World Link media quảng cáo doanh nghiệp trong chương trình "Doanh nghiệp doanh nhân" VTV1
Giai đoạn “hốt bạc” với doanh nghiệp kinh doanh theo thời vụ
Vào những giai đoạn cao điểm của các doanh nghiệp kinh doanh theo thời vụ như ngành du lịch, ngành thức ăn nhanh, ngành hàng bánh kẹo (điển hình như kinh doanh bánh trung thu) sẽ càng cần đẩy mạnh truyền thông. Sử dụng video quảng cáo truyền hình sẽ là công cụ đắc lực để thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trong mùa kinh doanh cao điểm. Bởi theo kết quả khảo sát mới nhất của Kantartruyền hình luôn là nguồn thông tin đáng tin cậyvà là kênh quảng cáo thông tin được nhiều người Việt tin tưởng nhất. Vì vậy, nếu chủ doanh nghiệp muốn “hốt bạc” trong mùa cao điểm thì cần đẩy mạnh truyền thông, phủ sóng mạnh mẽ hình ảnh thương hiệu trên tất cả các kênh. Số 1 là truyền hình, mạng internet, báo phát thanh giờ cao điểm, poster, báo điện tử, event, telesale, truyền miệng, KOLs...
Trong giai đoạn mùa cao điểm, doanh nghiệp cần lựa chọn các chương trình truyền hình cung cấp thông tin thời điểm, mang tính chất thời sự để kích thích nhu cầu của khách hàng. Một số chương trình truyền hình như Chuyển động 24h VTV1, Cuộc sống 24h VTC1/VTC14,...Đây là một trong số những chương trình thu hút nhiều người xem và có tỉ lệ rating cao nhất của nhà Đài, điều này đã trở thành lợi thế cho doanh nghiệp dễ tiếp cận đến nhiều khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng tiềm năng, quảng bá sản phẩm của thương hiệu rộng rãi đến với người tiêu dùng.
Giai đoạn ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới
Song hành với việc sản phẩm/dịch vụ mới ra mắt phải đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường, doanh nghiệp cũng cần tự biết cách tạo ra những lợi thế đặc biệt để tạodoanh thu cao và khẳng định vị thế, nâng cao giá trị sản phẩm/dịch vụ trong tâm trí người tiêu dùng ngay từ khi mới ra mắt. Để tạo được lợi thế cạnh tranh, doanh nghiệp cần phải lựa chọn hình thức truyền thông vừa tạo được lòng tin với khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ mới vừa có thể phủ sóng rộng rãi, tiếp cận được đến với nhiều công chúng mục tiêu cũng như công chúng tiềm năng. Và quảng cáo truyền hình chính là hình thức tối ưu nhất về mặt thời gian, chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả cao.
Thông thường trong giai đoạn ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới, doanh nghiệp nên lựa chọn quảng cáo truyền hình dưới hình thức phóng sự, đưa tin sự kiện, talkshow...từ đó sẽ phản ánh được góc nhìn chân thật hơn. Nên xây dựng câu chuyện thương hiệu vào thời điểm này.
.jpeg)
.jpeg)
World Link media sản xuất TVC cho doanh nghiệp
Giai đoạn doanh thu kinh doanh của Công ty sụt giảm, các đối thủ cạnh tranh chiếm lĩnh thị trường
Đây chính là giai đoạn Doanh nghiệp cần đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo, giúp người tiêu dùng trên toàn quốc biết thương hiệu sản phẩm của mình. Bởi truyền thông có ảnh hưởng rất lớn đến mọi vấn đề của xã hội. Truyền thông tác động đến nhận thức của công chúng, từ nhận thức sẽ tác động đến hành động và ứng xử của công chúng. Khi mà một ứng xử của công chúng được lặp đi lặp lại sẽ thành nề nếp, tập quán cuối cùng trở thành những chuẩn mực của xã hội. Nhờ đến truyền thông mà những vấn đề này được xã hội chấp nhận và lan truyền nhanh trong công chúng. Nhờ đến truyền thông mà các sản phẩm uy tín đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Những đơn vị đã tin tưởng lựa chọn World Link Media trong chiến dịch quảng cáo truyền hình
Tập đoàn điện lực Việt Nam EVN, tập đoàn Minh Trung, Bảo Tín Minh châu, PNJ, Kidsplaza, tập đoàn FPT, Tập đoàn Nong Hyup Hàn Quốc, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, bảo hiểm Manulife, Cục tin học hóa Bộ thông tin và truyền thông, tập đoàn Dầu khí Việt Nam, tập đoàn dược phẩm Astrazeneca...cùng 1 số Doanh nghiệp tại Hoa Kì và Anh Quốc.

Quy trình sản xuất quảng cáo truyền hình tại World Link Media
(14).png)
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nội dung quảng cáo trên truyền hình
Công ty truyền thông World Link Media
Địa chỉ: 179 Vĩnh Hưng – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 024.66.855.855
Website: http://worldlinkmedia.vn
Youtube: WORLD LINK MEDIA – SẢN XUẤT TVC
Fanpage: World Link media
Email: cskh@worldlinkmedia.vn

.jpg)
