Tóm tắt nội dung [Ẩn]
TIÊU DÙNG THÔNG THÁI VTV1 CÓ HIỆU QUẢ TRUYỀN THÔNG NHƯ THẾ NÀO?
Tiêu dùng thông thái là chương trình chuyên sâu về tiêu dùng trong mọi lĩnh vực: sức khỏe, làm đẹp, y tế, giáo dục, công nghệ, du lịch,...được phát sóng trên VTV1 thứ 3 & thứ 5 vào khung giờ 10h45 - 11h00 và thứ 7 vào lúc 22h00
"Tiêu dùng thông thái" của Đài truyền hình Việt Nam sản xuất phát sóng trên VTV1
VTV1 là Kênh thời sự - chính luận - tổng hợp trực thuộc Đài truyền hình Việt Nam là kênh truyền hình hàng đầu của cả nước nên nội dung thông tin được phát sóng trên VTV1 luôn phải trải qua quá trình chọn lọc và kiểm nghiệm khắt khe của Đài truyền hình. Chính vì vậy, khi doanh nghiệp lựa chọn chương trình "Tiêu dùng thông thái" VTV1 để quảng bá thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao sự uy tín, tạo niềm tin của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm từ đó nâng cao giá trị của thương hiệu
Khi doanh nghiệp quảng cáo trên chương trình “Tiêu dùng thông thái” phát sóng VTV1 thương hiệu sẽ trở nên cực kỳ uy tín, được đảm bảo 100% chất lượng thông tin. Chỉ với 1 lần phát sóng, sản phẩm của bạn sẽ tiếp tận tới hàng triệu người theo dõi trên khắp cả nước.
Chương trình “Tiêu dùng thông thái” truyền tải đa dạng nội dung khác nhau từ tiêu dùng xanh đến tiêu dùng cho sức khoẻ, cungcấp đầy đủ và đa dạng nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ. Chương trình giúp doanh nghiệp tiếp cận gần nhất đến mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng đặc biệt là các bà nội trợ
Thời lượng chương trình: 10 - 15 phút
Nội dung chính của chương trình “Tiêu dùng thông thái” VTV1 gồm các phần:
- Tin chính
- Pic Tag: Hình ảnh ấn tượng
- Tiêu dùng thông thái
- Tiêu dùng xanh/Tiêu dùng cho sức khoẻ
2. Quyền lợi quảng cáo trên "Tiêu dùng thông thái" VTV1
- Được nhắc tên thương hiệu và hiển thị hình ảnh sản phẩm của thương hiệu
- Được lựa chọn, đề xuất chủ đề phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
- Được gửi Clip phát sóng gắn Logo VTV1và logo chương trình để doanh nghiệp phục vụ mục đích truyền thông thương hiệu
- Doanhnghiệp không chỉ được xuất hiện trên VTV1mà còn được xuất hiện trênhệ sinh thái số của VTVDigital như VTVGo, Youtube VTV24, VTVMoney, Youtube Tiêu dùng thông thái
- Doanh nghiệpđược tham gia vào toàn bộ quá trình xây dựng sản phẩm: duyệt kịch bản trước khi ghi hình, duyệt videotrước khi phát sóng,...
3. Lý do nên chọn World Link Media quảng cáo truyền hình "Tiêu dùng thông thái"VTV1?
1. World Link media sở hữu đội ngũ biên tập chuyên nghiệp đã công tác tại các đài truyền hình, báo chí lớn của cả nước như Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình kĩ thuật số VTC, báo pháp luật, Vnexpress
2. World Link media sở hữu trang thiết bị quay phim, trường quay hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
3. Hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông quảng cáo
4. Sự khác biệt ở dịch vụ của World Link media là gì?
Không giống như các công ty truyền thông khác trên thị trường. World Link media chúng tôi có sự khác biệt rất lớn. Đó là làm quảng cáo theo nghiệp vụ báo chí của đài VTV. Bởi chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại đài VTV. Do vậy khi đến với World Link khách hàng sẽ được tư vấn nội dung kịch bản phù hợp, cam kết không chỉnh sửa khi lên sóng. Tiến độ hoàn thành nhanh, phát sóng tin sự kiện trong ngày. Chi phí sản xuất phát sóng tin, phóng sự , talk show quảng cáo giá nhà đài ( trực tiếp, không qua trung gian). Đặc biệt hơn nữa, World Link hiện đang mua sóng độc quyền 3 mũ chương trình của Đài VTC, và 1 số chương trình tại các đài VTV, HTV, Vĩnh Long nên chi phí phát sóng rất cạnh tranh, tối ưu từ quá trình sản xuất đến lúc phát sóng.
5. Câu chuyện đối tác của World Link media có gì thú vị?
Hơn 15 năm làm nghề báo, World Link có thật nhiều câu chuyện thú vị với đủ mọi cung bậc cảm xúc khác nhau với đa dạng doanh nghiệp nhỏ, vừa và tập đoàn lớn. Tuy nhiên có 1 điều thú vị nhất là, 100% khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ quảng cáo truyền hình của World Link 01 lần đều quay trở lại sử dụng thêm dịch vụ lần 2, lần 3, lần 4, lần 5, thậm chí còn giới thiệu thêm khách hàng mới cho chúng tôi. Đây quả thực là 1 cảm xúc vô cùng tuyệt vời!
6.Thực hiện nhiều dự án truyền hình cho các đối tác lớn ở nước ngoài và các tập đoàn Việt Nam như: Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN, tập đoàn FPT, tập đoàn Nong Hyup Hàn Quốc, tập đoàn Dầu khí Việt Nam, tập đoàn dược phẩm Astrazeneca,…
7. Đảm bảo 100% các video sẽ được phát theo đúng yêu cầu từ khách hàng
8. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình. Tư vấn cho khách hàng các gói quảng cáo, truyền thông với chi phí hợp lý.
9. Đa dạng chuyên mục, chương trình để khách hàng lựa chọn quảng cáo theo từng chiến lược truyền thông.
10. Có mối quan hệ liên kết với các đơn vị, Nhà Đài uy tín, KOL, lớn tại Việt Nam
11. Sáng tạo: Mỗi dự án thực hiện đều có sự sáng tạo trên cơ sở mục tiêu của khách hàng kết hợp với kỹ năng truyền hình, truyền thông của đội ngũ biên tập viên
12. Với hơn 5000 chiến dịch truyền thông cho hơn 2000 tập đoàn, doanh nghiệp nhỏ và vừa trong suốt 15 năm qua
4. Quy trình tổ chức sản xuất chương trình quảng cáo truyền hình chuyên nghiệp tại World Link Media