Menu Hotline: 098.226.7986

Chương trình Y khoa hiện đại VTV9 - kênh truyền hình quốc gia Nam Bộ

Chương trình “Y khoa hiện đại VTV9" là chương trình về sức khỏe, y tế cộng đồng, cung cấp các kiến thức và thông tin quan trọng liên quan đến sức khỏe. Được phát sóng vào 17h30 Chủ nhật hàng tuần.

Kênh VTV9 là kênh như thế nào?

          VTV9 là kênh truyền hình quốc gia khu vực Nam Bộ, nằm trong hệ thống 9 kênh truyền hình quảng bá của Đài Truyền hình Việt Nam. Kênh VTV9 được phát sóng với thời lượng 24/24h hàng ngày, có nội dung phong phú bao gồm các chương trình tin tức, chuyên mục, thể thao, giải trí được xây dựng dựa trên chất liệu và thị hiếu khán giả tại miền Nam.

          VTV9 được phát sóng quảng bá miễn phí trên vệ tinh Vinasat-1 (băng tần của K+), hạ tầng truyền hình tương tự mặt đất tại khu vực Nam Bộ, truyền hình số mặt đất (DVB-T2) tại những nơi VTV phủ sóng số mặt đất, hạ tầng truyền hình trực tuyến (VTVgo). Trên các dịch vụ truyền hình trả tiền khác (trừ hạ tầng số HD của VTVCab), VTV9 được phát sóng khóa mã.

          Trước năm 2016, VTV9 đóng vai trò là kênh truyền hình khu vực của VTV, lên sóng từ năm 2007, cùng thời gian với kênh VTV6. Từ ngày 28 tháng 8 năm 2015, VTV9 bắt đầu được phát sóng với chuẩn hình ảnh độ nét cao (HD) trên Truyền hình cáp Việt Nam - VTVCab. Kênh VTV9 HD đã được phát ở nhiều hạ tầng và nhà cung cấp dịch vụ khác: truyền hình số mặt đất (DVB-T2), Truyền hình cáp SCTV, Hanoicab.

          Từ ngày 1 tháng 1 năm 2016, thực hiện Đề án Quy hoạch Báo chí Quốc gia, kênh VTV9 (cũ) và VTV Cần Thơ 1 chính thức tương đương với kênh VTV9(mới) - Kênh truyền hình quốc gia hướng tới khán giả Nam Bộ. Mặc dù bây giờ không còn là kênh khu vực nữa nhưng ngày 8/10/2007 hàng năm vẫn được chọn là ngày sinh của kênh.

 

Y khoa hiện đại VTV9

Format Y khoa hiện đại VTV9 

Hình thức thể hiện của chương trình “Y khoa hiện đại” VTV9

          “Y khoa hiện đại” VTV9 là chương trình thể hiện dưới dạng các phóng sự ngắn, hoặc talkshow. Với thông tin đưa đến cho người xem một cách chân thật và độ chính xác cao. Ở đó khán giả biết được các nghiên cứu mới, sản phẩm mới của y khoa trong và ngoài nước cũng như các phương pháp chữa trị mới trong ngành y tế.

          Chương trình “Y khoa hiện đại” phát sóng chính thức lúc 17h30 Chủ nhật hàng tuần trên VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam. Phát lại 3 lần: lần 1: 6h45 thứ 3, lần 2: 15h10 thứ 7, lần 3: 6h45 chủ nhật VTV9. Xem lại trên ứng dụng và website VTVgo của Đài truyền hình Việt Nam.

Hình thức thể hiện chương trình Y khoa hiện đại VTV9

Hình thức thể hiện Y khoa hiện đại VTV9

Các doanh nghiệp nào phù hợp với tiêu chí của chương trình “Y khoa hiện đại” VTV9

          Các doanh nghiệp tham gia quảng cáo trong chương trình “Y khoa hiện đại” VTV9 là những doanh nghiệp về y tế, có các sản phẩm hỗ trợ, hỗ trợ bệnh, hoặc có phương pháp chữa trị, công nghệ mới trong thăm khám, điều trị bệnh nhân.

Những điều cần lưu ý khi tham gia quảng cáo chương trình “Y khoa hiện đại” VTV9

          Khi tham gia quảng cáo chương trình “Y khoa hiện đại”, các doanh nghiệp cần cung cấp cho đơn vị sản xuất World Link media: giấy kinh doanh, giấy chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, giấy kiểm nghiệm chất lượng của sản phẩm được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép.

Quảng cáo trên chương trình “Y khoa hiện đại”VTV9 có quy trình như thế nào?

Doanh nghiệp được tham gia giám sát chương trình từ khâu tiền kì đến khâu hậu kì video.

          Quy trình quảng cáo một video phát sóng trên truyền hình của công ty World Link media gồm các bước sau:

           

5 bước - quảng cáo trên “Y khoa hiện đại” VTV9 cực kì hiệu quả

     Ngày nay, có rất nhiều kênh quảng cáo, nhưng việc quảng cáo trên truyền hình vẫn được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bởi so với các hình thức quảng cáo trên các nền tảng khác, việc quảng cáo trên truyền hình yêu cầu cao về tính minh bạch của sản phẩm, cần đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm theo pháp luật Việt Nam quy định nên mang lại lòng tin của người tiêu dùng hơn việc quảng cáo trên các nền tảng khác. Do vậy, trước khi chi rất nhiều tiền cho việc quảng cáo này, Doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ thông tin, kẻo tiền mất, hiệu quả không như mong muốn. Với kinh nghiệm hơn 15 năm kinh nghiệm làm báo truyền hình, World Link media chia sẻ 1 vài bí quyết sau đây:

Bước 1: Để đạt hiệu quả truyền thông cao, Quý Doanh nghiệp cần xác định rõ chủ thể cần làm nổi bật khi phát sóng quảng cáo.

Bước 2: Bạn cần xác định thời lượng video cần quảng cáo là bao nhiêu phút? Điều này rất quan trọng! Vì nếu không xác định được thời lượng bạn sẽ tốn ngân sách truyền thông. Nếu bạn cần đưa tin về sự kiện ra mắt sản phẩm thì thời lượng nên gói gọn trong 1 phút, không có phỏng vấn. Hoặc nếu bạn muốn có thêm 1 phỏng vấn đại diện doanh nghiệp, người dùng hoặc chuyên gia..thì thời lượng 2p là bạn đã có 01 Tin sâu, đủ thông tin sự kiện.

Bước 3: Cần quan tâm sâu sắc tới quyền lợi mà Doanh nghiệp bạn CÓ được khi tham gia chương trình. Ví dụ như raiting, độ tuổi, khu vực…Được nhắc tên thương hiệu bao nhiêu lần? được hiển thị hình ảnh thương hiệu bao nhiêu lần? tần suất phát sóng thế nào? Có link website không? Có link youtube của Đài không?...

Bước 4: Ngân sách phù hợp chiến dịch

Bước 5: Cần tham khảo dịch vụ ở các công ty truyền thông uy tín, sẵn sàng dành thời gian chăm sóc, tư vấn nội dung, hình ảnh cho quý doanh nghiệp của bạn, hỗ trợ sau phát sóng cho bạn, để không bị phát sinh chi phí, thời gian, công sức.

 Y-khoa-hiện-đại-vtv9-2022 

Quyền lợi của doanh nghiệp khi tham gia quảng cáo chương trình “Y khoa hiện đại” VTV9

          Khi tham dự quảng cáo trong chương trình “Y khoa hiện đại” VTV9, quý doanh nghiệp sẽ được nhắc đến thương hiệu, hiển thị hình ảnh thương hiệu theo thời lượng chương trình mình tham gia

  • Đối với thời lượng 1 phút, doanh nghiệp sẽ được nhắc đến thương hiệu 1 lần, và hiển thị hình ảnh thương hiệu 1 lần
  • Đối với thời lượng 2 phút, doanh nghiệp sẽ được nhắc đến thương hiệu 2 lần, hiển thị hình ảnh 2 lần và có 1 phỏng vấn.
  • Đối với thời lượng 3 phút, doanh nghiệp sẽ được nhắc đến thương hiệu 2 lần, hiển thị hình ảnh 2, 3 lần và có 2 phỏng vấn
  • Đối với thời lượng 10 phút, đây sẽ là chương trình dưới dạng Talkshow, doanh nghiệp sẽ được nhắc đến thương hiệu, và hiển thị hình ảnh không giới hạn

          Sau khi tham gia chương trình doanh nghiệp sẽ được trả file phát sóng có logo của VTV9 để sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo hoặc truyền thông nội bộ.

==> Tham khảo video quảng cáo trên "Y khoa hiện đại" VTV9

 

  • Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành truyền thông, World Link media sở hữu đội ngũ biên tập chuyên nghiệp đã công tác tại các đài truyền hình, báo chí lớn của cả nước như Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, báo Pháp Luật, Vnexpress,….
  • Máy móc trang thiết bị hiện đại, và đội ngũ hậu kỳ chuyên nghiệp sáng tạo.
  • World link media còn có văn phòng đại diện cùng với đội ngũ sản xuất tiền kỳ hùng hậu trải dài ở miền Trung và thành phố Hồ Chí Minh, sẵn sàng phục vụ cho các doanh nghiệp ở những khu vực này khi có nhu cầu.
  • Ekip sản xuất của World link media luôn tư vấn kỹ lưỡng khâu lên kịch bản, chuẩn bị tiền kỳ, ghi hình tại hiện trường, hậu kỳ video, đẩy file phát sóng, trả file sau phát sóng, hỗ trợ sau phát sóng.
  • World link media đảm bảo tiến độ sản xuất các chương trình cho các doanh nghiệp và 100% các video sẽ được phát theo đúng yêu cầu từ các doanh nghiệp.
  • Đơn vị chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án truyền hình cho các đối tác lớn ở nước ngoài và các tập đoàn tại Việt Nam như: tập đoàn điện lực Việt Nam EVN, Bảo Tín Minh châu, PNJ, Kidsplaza, tập đoàn FPT, Tập đoàn Nong Hyup Hàn Quốc,TVC Bảo hiểm xã hội Việt Nam, bảo hiểm Manulife, Cục tin học hóa Bộ thông tin và truyền thông, tập đoàn Dầu khí Việt Nam, sản xuất TVC 3D cho đối tác E.G.Obếp từ của Đức tại Việt Nam, sản xuất vệt phóng sự cho tập đoàn dược phẩm nổi tiếng Astrazeneca, cùng 1 số Doanh nghiệp tại Hoa Kì và Anh quốc. Ngoài ra World Link Media còn hỗ trợ gửi hàng mẫu miễn phí thăm dò xúc tiến thương mại sang thị trường Châu Âu, Mỹ,...
  • Tặng các video hướng dẫn làm phim ngắn miễn phí cho các doanh nghiệp.

Ekip World Link media

Báo giá sản xuất chương trình Y khoa hiện đại giá cạnh tranh, xem tại đây:

báo giá quảng cáo truyền hình vtv9
 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận giá chiết khấu ( sỉ ) ngay hôm nay!

Công ty truyền thông World Link Media

 Địa chỉ: 179 Vĩnh Hưng – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

 Hotline: 024.66.855.855

 Website: http://worldlinkmedia.vn

 Youtube: WORLD LINK MEDIA – SẢN XUẤT TVC

 Fanpage: World link media

 Email: cskh@worldlinkmedia.vn

 

 

 

 

 

 

 


Tin liên quan
"VTV Sống khoẻ" Thu hút triệu khán giả, chi phí quảng cáo cạnh tranh
"VTV Sống khoẻ" là chương trình truyền hình chuyên biệt về y tế và sức khoẻ cộng đồng được phát sóng trên kênh VTV1 từ 13h00. Với chi phí quảng cáo cạnh tranh. Hotline liên hệ: 098.226.7986

 “KHỞI NGHIỆP KIẾN QUỐC” VTV2 SỨ MỆNH DOANH NHÂN VIỆT
“KHỞI NGHIỆP KIẾN QUỐC” VTV2 SỨ MỆNH DOANH NHÂN VIỆT
“Khởi nghiệp kiến quốc” nhắc nhở về trách nhiệm của doanh nhân Việt trong việc góp phần xây dựng đất nước hùng mạnh, phồn thịnh, dựa trên nền tảng văn hoá, trí tuệ và đạo đức. Hotline tư vấn: 098.226.7986

NGÀNH SỨC KHOẺ NÊN QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH VÀO THỜI ĐIỂM NÀO ĐỂ HIỆU QUẢ?
NGÀNH SỨC KHOẺ NÊN QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH VÀO THỜI ĐIỂM NÀO ĐỂ HIỆU QUẢ?
Không ít người trong giới marketing cho rằng quảng cáo truyền hình đã “hết thời”, không còn hiệu quả, tốn kém và khó đo lường. Sự thật là gì?

KHÔNG QUẢNG CÁO TPCN: BÁC SĨ CÒN ĐƯỢC XUẤT HIỆN TRÊN TRUYỀN HÌNH?
KHÔNG QUẢNG CÁO TPCN: BÁC SĨ CÒN ĐƯỢC XUẤT HIỆN TRÊN TRUYỀN HÌNH?
Ngày 17-4, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) yêu cầu bác sĩ, dược sĩ và nhân viên y tế không tham gia quảng cáo thực phẩm chức năng dưới mọi hình thức. Thông báo này gây chú ý trong giới marketing ngành sức khỏe. Vậy hiện nay, bác sĩ có còn...

VÌ SAO NGÀNH DƯỢC MỸ PHẨM CẦN QUẢNG CÁO TRÊN TRUYỀN HÌNH VTV?
VÌ SAO NGÀNH DƯỢC MỸ PHẨM CẦN QUẢNG CÁO TRÊN TRUYỀN HÌNH VTV?
Ngành dược mỹ phẩm là lĩnh vực đòi hỏi sự tin cậy cao từ người tiêu dùng. Để xây dựng uy tín và mở rộng thị trường, quảng cáo trên VTV, Kênh truyền hình quốc gia với lượng khán giả đông đảo, đây là một chiến lược hiệu quả.World...

Chương trình Sống khoẻ mỗi ngày VTV2 giá nhà Đài
Chương trình Sống khoẻ mỗi ngày VTV2 giá nhà Đài
"Sống khoẻ mỗi ngày" lên sóng hơn 20 năm, được nhiều khán giả biết tới, quyền lợi pr nhiều, giá hợp lý .Hotline liên hệ: 024.66.855.855 hoặc 0982267986

Dịch vụ Quảng cáo Chương trình “Bác sỹ trực tuyến” Truyền hình Vĩnh Long 1
Dịch vụ Quảng cáo Chương trình “Bác sỹ trực tuyến” Truyền hình Vĩnh Long 1
Chương trình “Bác sỹ trực tuyến” là chương trình mang đến những thông tin hữu ích, nhằm nâng cao kỹ năng sống, cung cấp các kiến thức chăm sóc sức khoẻ đến từ các chuyên gia uy tín. Hotline liên hệ:024.66.855.855 hoặc 0982267986

Chương trình “Phong cách cuộc sống” truyền hình Vĩnh Long 1 giá cạnh tranh
Chương trình “Phong cách cuộc sống” truyền hình Vĩnh Long 1 giá cạnh tranh
Dịch vụ quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ trên truyền hình Vĩnh Long 1, chương trình "Phong cách cuộc sống" độc quyền bởi World Link media. Hotline liên hệ:024.66.855.855 hoặc 0982267986

Booking quảng cáo truyền hình VTC - Lĩnh vực Nông nghiệp
Booking quảng cáo truyền hình VTC - Lĩnh vực Nông nghiệp
Tầm quan trọng của nền nông nghiệp đối với nước ta không chỉ nằm ở việc tạo ra lượng lớn việc làm cho người dân, mà còn đảm bảo an ninh lương thực và góp phần vào sự phát triển kinh tế vững chắc của đất nước. Liên hệ hotline:...

Booking quảng cáo Truyền hình HTV năm 2024
Booking quảng cáo Truyền hình HTV năm 2024
HTV là tên viết tắt của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.HTV là kênh truyền hình lớn thứ hai cả nước, với thông tin đa dạng và độ phủ sóng rộng.Liên hệ Hotline: 024.66.855.855 hoặc 0982267986



 

Địa chỉ tại hà nội:

413 Kim Ngưu - Quận Hai Bà Trưng- Hà Nội

Địa chỉ tại tp hcm:

Remax Plaza - 20 Phạm Đình Hổ, P1, Q6, HCM

Điện thoại:

024.66.855.855

098.226.7986

8:00 - 19:00 (cả ngày lễ)

Email:

cskh@worldlinkmedia.vn

© COPYRIGHT 2022 World Link Media . All Rights Reserved. Thiết kế website hpsoft.vn
To top
X
Đăng ký tư vấn

Vui lòng điền thông tin để chúng tôi có thể liên hệ tư vấn