Tóm tắt nội dung [Ẩn]
- Kênh VTV9 là kênh như thế nào?
- Format Y khoa hiện đại VTV9
- Hình thức thể hiện của chương trình “Y khoa hiện đại” VTV9
- Hình thức thể hiện Y khoa hiện đại VTV9
- Các doanh nghiệp nào phù hợp với tiêu chí của chương trình “Y khoa hiện đại” VTV9
- Những điều cần lưu ý khi tham gia quảng cáo chương trình “Y khoa hiện đại” VTV9
- Quảng cáo trên chương trình “Y khoa hiện đại”VTV9 có quy trình như thế nào?
- 5 bước - quảng cáo trên “Y khoa hiện đại” VTV9 cực kì hiệu quả
- World Link media sản xuất quảng cáo sản phẩm MISAKI – Tăng cường nội tiết tố phát trong chương trình “Y khoa hiện đại” VTV9
- Quyền lợi của doanh nghiệp khi tham gia quảng cáo chương trình “Y khoa hiện đại” VTV9
- ==> Tham khảo video quảng cáo trên "Y khoa hiện đại" VTV9
- Vì sao Doanh nghiệp chọn World Link media để booking quảng cáo trên chương trình “Y khoa hiện đại” VTV9
- Trang thiết bị hiện đại sản xuất tiền kì của World Link media
- Ekip sản xuất của World Link media
- Báo giá sản xuất chương trình Y khoa hiện đại giá cạnh tranh, xem tại đây:
Chương trình “Y khoa hiện đại VTV9" là chương trình về sức khỏe, y tế cộng đồng, cung cấp các kiến thức và thông tin quan trọng liên quan đến sức khỏe. Được phát sóng vào 17h30 Chủ nhật hàng tuần.
Kênh VTV9 là kênh như thế nào?
VTV9 là kênh truyền hình quốc gia khu vực Nam Bộ, nằm trong hệ thống 9 kênh truyền hình quảng bá của Đài Truyền hình Việt Nam. Kênh VTV9 được phát sóng với thời lượng 24/24h hàng ngày, có nội dung phong phú bao gồm các chương trình tin tức, chuyên mục, thể thao, giải trí được xây dựng dựa trên chất liệu và thị hiếu khán giả tại miền Nam.
VTV9 được phát sóng quảng bá miễn phí trên vệ tinh Vinasat-1 (băng tần của K+), hạ tầng truyền hình tương tự mặt đất tại khu vực Nam Bộ, truyền hình số mặt đất (DVB-T2) tại những nơi VTV phủ sóng số mặt đất, hạ tầng truyền hình trực tuyến (VTVgo). Trên các dịch vụ truyền hình trả tiền khác (trừ hạ tầng số HD của VTVCab), VTV9 được phát sóng khóa mã.
Trước năm 2016, VTV9 đóng vai trò là kênh truyền hình khu vực của VTV, lên sóng từ năm 2007, cùng thời gian với kênh VTV6. Từ ngày 28 tháng 8 năm 2015, VTV9 bắt đầu được phát sóng với chuẩn hình ảnh độ nét cao (HD) trên Truyền hình cáp Việt Nam - VTVCab. Kênh VTV9 HD đã được phát ở nhiều hạ tầng và nhà cung cấp dịch vụ khác: truyền hình số mặt đất (DVB-T2), Truyền hình cáp SCTV, Hanoicab.
Từ ngày 1 tháng 1 năm 2016, thực hiện Đề án Quy hoạch Báo chí Quốc gia, kênh VTV9 (cũ) và VTV Cần Thơ 1 chính thức tương đương với kênh VTV9(mới) - Kênh truyền hình quốc gia hướng tới khán giả Nam Bộ. Mặc dù bây giờ không còn là kênh khu vực nữa nhưng ngày 8/10/2007 hàng năm vẫn được chọn là ngày sinh của kênh.

Format Y khoa hiện đại VTV9
Hình thức thể hiện của chương trình “Y khoa hiện đại” VTV9
“Y khoa hiện đại” VTV9 là chương trình thể hiện dưới dạng các phóng sự ngắn, hoặc talkshow. Với thông tin đưa đến cho người xem một cách chân thật và độ chính xác cao. Ở đó khán giả biết được các nghiên cứu mới, sản phẩm mới của y khoa trong và ngoài nước cũng như các phương pháp chữa trị mới trong ngành y tế.
Chương trình “Y khoa hiện đại” phát sóng chính thức lúc 17h30 Chủ nhật hàng tuần trên VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam. Phát lại 3 lần: lần 1: 6h45 thứ 3, lần 2: 15h10 thứ 7, lần 3: 6h45 chủ nhật VTV9. Xem lại trên ứng dụng và website VTVgo của Đài truyền hình Việt Nam.

Hình thức thể hiện Y khoa hiện đại VTV9
Các doanh nghiệp nào phù hợp với tiêu chí của chương trình “Y khoa hiện đại” VTV9
Các doanh nghiệp tham gia quảng cáo trong chương trình “Y khoa hiện đại” VTV9 là những doanh nghiệp về y tế, có các sản phẩm hỗ trợ, hỗ trợ bệnh, hoặc có phương pháp chữa trị, công nghệ mới trong thăm khám, điều trị bệnh nhân.
Những điều cần lưu ý khi tham gia quảng cáo chương trình “Y khoa hiện đại” VTV9
Khi tham gia quảng cáo chương trình “Y khoa hiện đại”, các doanh nghiệp cần cung cấp cho đơn vị sản xuất World Link media: giấy kinh doanh, giấy chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, giấy kiểm nghiệm chất lượng của sản phẩm được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép.
Quảng cáo trên chương trình “Y khoa hiện đại”VTV9 có quy trình như thế nào?
Doanh nghiệp được tham gia giám sát chương trình từ khâu tiền kì đến khâu hậu kì video.
Quy trình quảng cáo một video phát sóng trên truyền hình của công ty World Link media gồm các bước sau:
.png)
5 bước - quảng cáo trên “Y khoa hiện đại” VTV9 cực kì hiệu quả
Ngày nay, có rất nhiều kênh quảng cáo, nhưng việc quảng cáo trên truyền hình vẫn được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bởi so với các hình thức quảng cáo trên các nền tảng khác, việc quảng cáo trên truyền hình yêu cầu cao về tính minh bạch của sản phẩm, cần đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm theo pháp luật Việt Nam quy định nên mang lại lòng tin của người tiêu dùng hơn việc quảng cáo trên các nền tảng khác. Do vậy, trước khi chi rất nhiều tiền cho việc quảng cáo này, Doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ thông tin, kẻo tiền mất, hiệu quả không như mong muốn. Với kinh nghiệm hơn 15 năm kinh nghiệm làm báo truyền hình, World Link media chia sẻ 1 vài bí quyết sau đây:
Bước 1: Để đạt hiệu quả truyền thông cao, Quý Doanh nghiệp cần xác định rõ chủ thể cần làm nổi bật khi phát sóng quảng cáo.
Bước 2: Bạn cần xác định thời lượng video cần quảng cáo là bao nhiêu phút? Điều này rất quan trọng! Vì nếu không xác định được thời lượng bạn sẽ tốn ngân sách truyền thông. Nếu bạn cần đưa tin về sự kiện ra mắt sản phẩm thì thời lượng nên gói gọn trong 1 phút, không có phỏng vấn. Hoặc nếu bạn muốn có thêm 1 phỏng vấn đại diện doanh nghiệp, người dùng hoặc chuyên gia..thì thời lượng 2p là bạn đã có 01 Tin sâu, đủ thông tin sự kiện.
Bước 3: Cần quan tâm sâu sắc tới quyền lợi mà Doanh nghiệp bạn CÓ được khi tham gia chương trình. Ví dụ như raiting, độ tuổi, khu vực…Được nhắc tên thương hiệu bao nhiêu lần? được hiển thị hình ảnh thương hiệu bao nhiêu lần? tần suất phát sóng thế nào? Có link website không? Có link youtube của Đài không?...
Bước 4: Ngân sách phù hợp chiến dịch
Bước 5: Cần tham khảo dịch vụ ở các công ty truyền thông uy tín, sẵn sàng dành thời gian chăm sóc, tư vấn nội dung, hình ảnh cho quý doanh nghiệp của bạn, hỗ trợ sau phát sóng cho bạn, để không bị phát sinh chi phí, thời gian, công sức.

World Link media sản xuất quảng cáo sản phẩm MISAKI – Tăng cường nội tiết tố phát trong chương trình “Y khoa hiện đại” VTV9
Quyền lợi của doanh nghiệp khi tham gia quảng cáo chương trình “Y khoa hiện đại” VTV9
Khi tham dự quảng cáo trong chương trình “Y khoa hiện đại” VTV9, quý doanh nghiệp sẽ được nhắc đến thương hiệu, hiển thị hình ảnh thương hiệu theo thời lượng chương trình mình tham gia
- Đối với thời lượng 1 phút, doanh nghiệp sẽ được nhắc đến thương hiệu 1 lần, và hiển thị hình ảnh thương hiệu 1 lần
- Đối với thời lượng 2 phút, doanh nghiệp sẽ được nhắc đến thương hiệu 2 lần, hiển thị hình ảnh 2 lần và có 1 phỏng vấn.
- Đối với thời lượng 3 phút, doanh nghiệp sẽ được nhắc đến thương hiệu 2 lần, hiển thị hình ảnh 2, 3 lần và có 2 phỏng vấn
- Đối với thời lượng 10 phút, đây sẽ là chương trình dưới dạng Talkshow, doanh nghiệp sẽ được nhắc đến thương hiệu, và hiển thị hình ảnh không giới hạn
Sau khi tham gia chương trình doanh nghiệp sẽ được trả file phát sóng có logo của VTV9 để sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo hoặc truyền thông nội bộ.
==> Tham khảo video quảng cáo trên "Y khoa hiện đại" VTV9
Vì sao Doanh nghiệp chọn World Link media để booking quảng cáo trên chương trình “Y khoa hiện đại” VTV9
- Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành truyền thông, World Link media sở hữu đội ngũ biên tập chuyên nghiệp đã công tác tại các đài truyền hình, báo chí lớn của cả nước như Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, báo Pháp Luật, Vnexpress,….
- Máy móc trang thiết bị hiện đại, và đội ngũ hậu kỳ chuyên nghiệp sáng tạo.
- World link media còn có văn phòng đại diện cùng với đội ngũ sản xuất tiền kỳ hùng hậu trải dài ở miền Trung và thành phố Hồ Chí Minh, sẵn sàng phục vụ cho các doanh nghiệp ở những khu vực này khi có nhu cầu.
- Ekip sản xuất của World link media luôn tư vấn kỹ lưỡng khâu lên kịch bản, chuẩn bị tiền kỳ, ghi hình tại hiện trường, hậu kỳ video, đẩy file phát sóng, trả file sau phát sóng, hỗ trợ sau phát sóng.
- World link media đảm bảo tiến độ sản xuất các chương trình cho các doanh nghiệp và 100% các video sẽ được phát theo đúng yêu cầu từ các doanh nghiệp.
- Đơn vị chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án truyền hình cho các đối tác lớn ở nước ngoài và các tập đoàn tại Việt Nam như: tập đoàn điện lực Việt Nam EVN, Bảo Tín Minh châu, PNJ, Kidsplaza, tập đoàn FPT, Tập đoàn Nong Hyup Hàn Quốc,TVC Bảo hiểm xã hội Việt Nam, bảo hiểm Manulife, Cục tin học hóa Bộ thông tin và truyền thông, tập đoàn Dầu khí Việt Nam, sản xuất TVC 3D cho đối tác E.G.Obếp từ của Đức tại Việt Nam, sản xuất vệt phóng sự cho tập đoàn dược phẩm nổi tiếng Astrazeneca, cùng 1 số Doanh nghiệp tại Hoa Kì và Anh quốc. Ngoài ra World Link Media còn hỗ trợ gửi hàng mẫu miễn phí thăm dò xúc tiến thương mại sang thị trường Châu Âu, Mỹ,...
- Tặng các video hướng dẫn làm phim ngắn miễn phí cho các doanh nghiệp.

Trang thiết bị hiện đại sản xuất tiền kì của World Link media

Ekip sản xuất của World Link media
Báo giá sản xuất chương trình Y khoa hiện đại giá cạnh tranh, xem tại đây:

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận giá chiết khấu ( sỉ ) ngay hôm nay!
Công ty truyền thông World Link Media
Địa chỉ: 179 Vĩnh Hưng – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 024.66.855.855
Website: http://worldlinkmedia.vn
Youtube: WORLD LINK MEDIA – SẢN XUẤT TVC
Fanpage: World link media
Email: cskh@worldlinkmedia.vn

.gif)
