Tóm tắt nội dung [Ẩn]
1. Vì sao nên quảng cáo trong chương trình “Niềm tin hàng Việt” trên kênh THVL 1?
Theo thống kê từ Bộ Công Thương, đến nay hàng Việt đã chiếm tỷ lệ cao (trên 90%) trong các cơ sở phân phối của doanh nghiệp trong nước, tại các hệ thống siêu thị nước ngoài ở Việt Nam chiếm từ 60% đến 96%. Đối với kênh bán lẻ truyền thống, tỷ lệ hàng Việt tại chợ, cửa hàng tiện lợi chiếm từ 60% trở lên. Điều này cho thấy, niềm tin của người tiêu dùng cho hàng Việt ngày càng cao.
Do đó, số lượng người quan tâm chương trình “Niềm tin hàng Việt” tăng lên đáng kể bởi mức độ tin cậy của nguồn thông tin cũng như sự chứng thực an toàn của các mặt hàng Việt đang có trên thị trường.
Vì vậy, khi lựa chọn chương trình này, doanh nghiệp có thể an tâm những nội dung xuất hiện sẽ được công chúng đón nhận và tin tưởng ở mức cao nhất. Từ đó thúc đẩy nhận diện thương hiệu và tăng tỷ lệ bán hàng.
Booking chương trình "Niềm tin hàng Việt" Đài truyền hình Vĩnh Long 1
2. Chương trình “Niềm tin hàng Việt” trên kênh THVL1 có gì đặc biệt?
Chương trình “Niềm tin hàng Việt” được phát sóng vào lúc 7h00 ngày Thứ 7 và phát lại 7h00 ngày Thứ Ba kênh THVL1. Đây là kênh chuyên biệt dành cho các thương hiệu Việt, doanh nghiệp Việt đang muốn quảng bá các sản phẩm Việt Nam tới công chúng.
Với thời lượng tin 1 phút, những thông tin ưu điểm về sản phẩm sẽ được đan xen một cách khéo léo giúp doanh nghiệp tự tin quảng bá sản phẩm, truyền thông thương hiệu.
3. Khi bookingchương trình “Niềm tin hàng Việt” trên kênh THVL1, doanh nghiệp được hưởng quyền lợi gì?
Khi booking chương trình “Niềm tin hàng Việt” trên kênh THVL1 tại WorldLink Media, doanh nghiệp sẽ được hưởng vô vàn quyền lợi như sau:
- Được gắn logo THVL1, hình hiệu độc quyền của chương trình
- Được nhắc tên thương hiệu nhiều lần và hiển thị hình ảnh thương hiệu nhiều lần
- Doanh nghiệp được lựa chọn, đề xuất chủ đề, và các yêu cầu khác
- Doanh nghiệp được tham gia toàn bộ quá trình xây dựng ý tưởng, ghi hình hậu trường.
- Được duyệt kịch bản trước khi ghi hình, duyệt phim trước khi phát sóng.
- Phỏng vấn được bắn đầy đủ họ tên, chức danh, nơi làm việc.
4. Doanh nghiệp cần chuẩn bị những gì khichương trình “Niềm tin hàng Việt” trên kênh THVL1?
· Doanh nghiệp cần có giấy phép hành nghề, giấy đăng ký kinh doanh và một số giấy tờ quan trọng khác
· Cần nghiên cứu kỹ mong muốn, nhu cầu khi tham gia chương trình
· Xem xét có phù hợp với chiến dịch truyền thông của Doanh nghiệp hay không
· Cân đối ngân sách phù hợp
· Cần tìm đơn vị media uy tín, là đơn vị phối hợp chuyên biệt với kênh THVL1 khi sản xuất chương trình. Từ đó có báo giá sỉ, cách phối hợp nhịp nhàng, bảo đảm an toàn, đầy đủ các quyền lợi quảng cáo khi phát sóng.
5. Đây là 12 lí do nên chọn WorldLink Media :
Hơn 15 năm qua, WorldLink Media đã đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp booking chương trình “Niềm tin hàng Việt” trên kênh THVL1nói riêng và nhiều chương trình khác nói chung được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ.
1. World Link Media sở hữu đội ngũ biên tập chuyên nghiệp đã công tác tại các đài truyền hình, báo chí lớn của cả nước như Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình kĩ thuật số VTC, báo pháp luật, Vnexpress.
2. World Link Media sở hữu trang thiết bị quay phim, trường quay hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
3. Hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông quảng cáo.
4. Sự khác biệt ở dịch vụ của World Link Media là gì?
Không giống như các công ty truyền thông khác trên thị trường. World Link Media chúng tôi có sự khác biệt rất lớn. Đó là làm quảng cáo theo nghiệp vụ báo chí của đài VTV. Bởi chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại đài VTV. Do vậy khi đến với World Link khách hàng sẽ được tư vấn nội dung kịch bản phù hợp, cam kết không chỉnh sửa khi lên sóng. Tiến độ hoàn thành nhanh, phát sóng tin sự kiện trong ngày. Chi phí sản xuất phát sóng tin, phóng sự , talk show quảng cáo giá nhà đài ( trực tiếp, không qua trung gian). Đặc biệt hơn nữa, World Link hiện đang mua sóng độc quyền 3 mũ chương trình của Đài VTC, và 1 số chương trình tại các đài VTV, HTV, Vĩnh Long nên chi phí phát sóng rất cạnh tranh, tối ưu từ quá trình sản xuất đến lúc phát sóng.
5. Câu chuyện đối tác của World Link Media có gì thú vị?
Hơn 15 năm làm nghề báo, World Link có thật nhiều câu chuyện thú vị với đủ mọi cung bậc cảm xúc khác nhau với đa dạng doanh nghiệp nhỏ, vừa và tập đoàn lớn. Tuy nhiên có 1 điều thú vị nhất là, 100% khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ quảng cáo truyền hình của World Link 01 lần đều quay trở lại sử dụng thêm dịch vụ lần 2, lần 3, lần 4, lần 5, thậm chí còn giới thiệu thêm khách hàng mới cho chúng tôi. Đây quả thực là 1 cảm xúc vô cùng tuyệt vời!
6.Thực hiện nhiều dự án truyền hình cho các đối tác lớn ở nước ngoài và các tập đoàn Việt Nam như: Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN, tập đoàn FPT, tập đoàn Nong Hyup Hàn Quốc, tập đoàn Dầu khí Việt Nam, tập đoàn dược phẩm Astrazeneca,…
7. Đảm bảo 100% các video sẽ được phát theo đúng yêu cầu từ khách hàng.
8. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình. Tư vấn cho khách hàng các gói quảng cáo, truyền thông với chi phí hợp lý.
9. Đa dạng chuyên mục, chương trình để khách hàng lựa chọn quảng cáo theo từng chiến lược truyền thông.
10. Có mối quan hệ liên kết với các đơn vị, Nhà Đài uy tín, KOL, lớn tại Việt Nam.
11. Sáng tạo: Mỗi dự án thực hiện đều có sự sáng tạo trên cơ sở mục tiêu của khách hàng kết hợp với kỹ năng truyền hình, truyền thông của đội ngũ biên tập viên.
12. Với hơn 5000 chiến dịch truyền thông cho hơn 2000 tập đoàn, doanh nghiệp nhỏ và vừa trong suốt 15 năm qua.
Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi để đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của World Link Media tư vấn Quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp.
Công ty truyền thông World Link Media
Địa chỉ: Tầng 12, Đài TH Kỹ thuật số VTC, 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 024.66.855.855 hoặc 098.226.7986
Website: http://worldlinkmedia.vn
Youtube: WORLD LINK MEDIA – SẢN XUẤT TVC
Fanpage: World link media
Email: cskh@worldlinkmedia.vn