Menu Hotline: 098.226.7986

Bảng giá quảng cáo HTV7 2024 - Chiết khấu hơn 50%

Kênh truyền hình HTV7 là gì?

          HTV là tên viết tắt của Hồ Chí Minh Television – Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, trực thuộc Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Ra đời hơn 46 năm gắn liền với những dấu mốc thăng trầm của đất nước. HTV đã đạt được rất nhiều thành công rực rỡ. Hiện nay HTV đang có 17 kênh, trong đó 10 kênh thu tiền và 7 kênh quảng bá. Với số lượng kênh nhiều, đa dạng về thể loại, phong phú về nội dung giúp HTV đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của người xem, qua đó thu hút được lượng lớn khán giả trong nước và quốc tế, đặc biệt là khu vực Nam Bộ, Tây Nguyên. Trong đó HTV7 là một trong hai kênh quan trọng và được xem là hệ thống đầu não của các đài phát thanh và truyền hình địa phương ở khu vực Nam Bộ cùng với HTV9. Quảng cáo trên HTV7 sẽ là hướng đi tốt nhất cho doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt là những doanh nghiệp miền Bắc đang muốn quảng bá các sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng ở Thành phố Hồ Chí Minh, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ.

Doanh nghiệp nên quảng bá thương hiệu trên chương trình nào của HTV7?

Chương trình “Nhịp sống trẻ HTV7”

Chương trình Nhịp sống trẻ HTV7

Hình hiệu chương trình "Nhịp sống trẻ HTV7"

Phát sóng vào 9h45, thứ 7 hàng tuần trên HTV7.

Đây là chương trình giới thiệu, chia sẻ những câu chuyện tích cực trong học tập, lao động, hoạt động cộng đồng và vui chơi giải trí của giới trẻ hiện nay. Với hình thức thể hiện theo phong cách trẻ trung, sinh động và hấp dẫn sẽ rất phù hợp với các doanh nghiệp có sản phẩm hướng tới người tiêu dùng là các bạn trẻ ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Tây Nguyên và khu vực Nam Bộ. Tùy vào mục tiêu, doanh nghiệp có thể chọn quảng bá thương hiệu thông qua hai nội dung “Tôi thích” có thời lượng 7 phút, nhằm giới thiệu các sự kiện về học tập, vui chơi, giải trí thu hút giới trẻ và “Xu hướng” có thời lượng 8 phút, chuyên đề cập đến những vấn đề mà giới trẻ quan tâm và hướng theo.

Doanh nghiệp cần đưa tin phát sóng, hoặc phóng sự talk show liên quan tới giáo dục, thời trang, ẩm thực, kinh doanh, công nghệ..đều rất phù hợp, với đa dạng thời lượng 1 phút, 2 phút, 3 phút, 5 phút và 10 phút.

Chương trình “Dinh dưỡng diệu kỳ HTV7”  

Hình hiệu chương trình Dinh dưỡng diệu kỳ HTV7       

Hình hiệu chương trình "Dinh dưỡng diệu kì HTV7"

Phát sóng lúc 16h, thứ 7 hàng tuần trên HTV7 là chương trình “Dinh dưỡng diệu kỳ”.

Là chương trình được được lên sóng đầu năm 2019, với lối thể hiện dễ hiểu, dễ nhớ thông qua hình thức tiểu phẩm tình huống kết hợp với phóng sự cùng với phần tư vấn của các chuyên gia hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với thông điệp cốt lõi đó là “Nếu bạn có một chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học, ý thức cao trong việc cân bằng dinh dưỡng trong bữa ăn, thì cơ thể và tinh thần tự nhiên sẽ khỏe mạnh, xinh đẹp và góp phần tạo nên những điều kỳ diệu trong cuộc sống”, chương trình “Dinh dưỡng diệu kỳ” sẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu dành cho các gia đình trong thời buổi mà sức khỏe đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người.

Doanh nghiệp cần đưa tin phát sóng, hoặc phóng sự talk show liên quan tới sức khỏe đều rất phù hợp, với đa dạng thời lượng 1 phút, 2 phút, 3 phút, 5 phút và 10 phút. Có sự tham gia tư vấn của các chuyên gia bác sĩ đầu ngành.

Chương trình “Chìa khóa khỏe đẹp HTV7”

Hình hiệu chương trình chìa khóa khỏe đẹp htv7

Hình hiệu chương trình "Chìa khóa khỏe đẹp HTV7"

Phát sóng lúc 16h, thứ 6 hàng tuần trên HTV7        

Hiện nay, hầu hết mọi người đều bắt đầu quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp. Một bộ phận Nam giới cùng tìm hiểu về cách thức làm đẹp để chăm sóc nửa kia của mình, do đó số lượng người quan tâm đến các chương trình khỏe đẹp ngày càng tăng lên đáng kể. Trong đó, các chương trình truyền hình về chủ đề khỏe đẹp là lựa chọn hàng đầu bởi múc độ tin cậy của nguồn thông tin, bởi bất kỳ thông tin nào xuất hiện trên truyền hình đều đã được kiểm duyệt, thậm chí phải được chứng thực trước khi phát sóng, vì thế khi doanh nghiệp giới thiệu thương hiệu và sản phẩm trên các phóng sự truyền hình người tiêu dùng sẽ an tâm hơn rất nhiều. Chương trình “Chìa khóa khỏe đẹp” được phát sóng lúc 16h, thứ 6 hàng tuần trên HTV7, với hình thức thể hiện phóng sự truyền hình, đan xen với các nội dung talkshow, tin tức,…. Sẽ giúp cho doanh nghiệp có nhiều lựa chọn phù hợp với từng chiến dịch truyền thông.

Với chương trình "Chìa khóa khỏe đẹp" doanh nghiệp cần đưa tin phát sóng, hoặc phóng sự talk show liên quan tới sức khỏe đều rất phù hợp, với đa dạng thời lượng 1 phút, 2 phút, 3 phút, 5 phút và 10 phút. Có sự tham gia tư vấn của các chuyên gia bác sĩ đầu ngành.

Những điều cần lưu ý khi tham gia quảng cáo trên HTV7 – Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

          Hiện nay quảng cáo trên truyền hình đòi hỏi tính văn minh, có nhiều quy định được đặt ra khắt khe hơn, nhằm kiểm duyệt những quảng cáo không đúng nội dung. Quảng cáo HTV7 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh cũng vậy, vì nhà đài không chỉ hướng đến người xem trong nước mà cả quốc tế. Do đó Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa ra một số quy định riêng cho doanh nghiệp khi muốn quảng cáo trên đài:

  • Sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn quảng cáo trên đài truyền hình Thành Phố Hồ Chí Minh phải đúng sự thật, không gây ảnh hướng đến sức khỏe, kinh tế của người dùng. 
  • Nội dung quảng cáo không được chứa hoặc sử dụng các hình ảnh, ngôn từ gây thù ghét vi phạm thuần phong mỹ tục, phân biệt chủng tộc, phản động bạo loạn, thông tin không đúng về đường lối chính trị của nhà nước. 
  • Quảng cáo HTV về sản phẩm sức khỏe cần có giấy chứng nhận về an toàn vệ sinh thực phẩm, giấy đáp ứng đủ điều kiện sản xuất lưu hành sản phẩm trên thị trường, giấy phép sản xuất kinh doanh.
  • Quảng cáo về khám, chữa bệnh, các loại dược phẩm, trang thiết bị y tế thì cần phải cung cấp đầy đủ giấy phép hoạt động, giấy đủ điều kiện để hành nghề, giấy phép lưu hành sản phẩm.

 5 bước - quảng cáo trên HTV7 – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh cực kì hiệu quả

          Ngày nay, có rất nhiều kênh quảng cáo, nhưng việc quảng cáo trên truyền hình vẫn được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bởi so với các hình thức quảng cáo trên các nền tảng khác, việc quảng cáo trên truyền hình yêu cầu cao về tính minh bạch của sản phẩm, cần đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm theo pháp luật Việt Nam quy định nên mang lại lòng tin của người tiêu dùng hơn việc quảng cáo trên các nền tảng khác. Do vậy, trước khi chi rất nhiều tiền cho việc quảng cáo này, Doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ thông tin, kẻo tiền mất, hiệu quả không như mong muốn. Với kinh nghiệm hơn 15 năm kinh nghiệm làm truyền hình, World Link media chia sẻ 1 vài bí quyết sau đây:

Bước 1: Để đạt hiệu quả truyền thông cao, Quý Doanh nghiệp cần xác định rõ chủ thể cần làm nổi bật khi phát sóng quảng cáo.

Bước 2: Bạn cần xác định thời lượng video cần quảng cáo là bao nhiêu phút? Điều này rất quan trọng! Vì nếu không xác định được thời lượng bạn sẽ tốn ngân sách truyền thông. Nếu bạn cần đưa tin về sự kiện ra mắt sản phẩm thì thời lượng nên gói gọn trong 1 phút, không có phỏng vấn. Hoặc nếu bạn muốn có thêm 1 phỏng vấn đại diện doanh nghiệp, người dùng hoặc chuyên gia..thì thời lượng 2p là bạn đã có 01 Tin sâu, đủ thông tin sự kiện. Hoặc nếu quý doanh nghiệp muốn làm video profile doanh nghiệp hoàn chỉnh thì thời lượng 5 phút, 10 phút là sự lựa chọn vô cùng thông minh.

Bước 3: Cần quan tâm sâu sắc tới quyền lợi mà Doanh nghiệp bạn CÓ được khi tham gia chương trình. Ví dụ như raiting, độ tuổi, khu vực…Được nhắc tên thương hiệu bao nhiêu lần? được hiển thị hình ảnh thương hiệu bao nhiêu lần? tần suất phát sóng thế nào? Có link website không? Có link youtube của Đài không?...

Bước 4: Ngân sách phù hợp chiến dịch

Bước 5: Cần tham khảo dịch vụ ở các công ty truyền thông uy tín, sẵn sàng dành thời gian chăm sóc, tư vấn nội dung, hình ảnh cho quý doanh nghiệp của bạn, hỗ trợ sau phát sóng cho bạn, để không bị phát sinh chi phí, thời gian, công sức.

Quảng cáo trên HTV7 có quy trình như thế nào?

          Quy trình quảng cáo một video phát sóng trên truyền hình của công ty World Link media gồm các bước sau:

          

          Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành truyền thông, World Link media sở hữu đội ngũ biên tập chuyên nghiệp đã công tác tại các đài truyền hình, báo chí lớn của cả nước như Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, báo Pháp Luật, Vnexpress,…. Cùng máy móc trang thiết bị hiện đại, và đội ngũ hậu kỳ chuyên nghiệp sáng tạo.

Ngoài ra World link media còn có văn phòng đại diện cùng với đội ngũ sản xuất tiền kỳ hùng hậu trải dài ở miền Trung và thành phố Hồ Chí Minh, sẵn sàng phục vụ cho các doanh nghiệp ở những khu vực này khi có nhu cầu.

Không những vậy, ekip sản xuất của World link media luôn tư vấn kỹ lưỡng khâu lên kịch bản, chuẩn bị tiền kỳ, ghi hình tại hiện trường, hậu kỳ video, đẩy file phát sóng, trả file sau phát sóng, hỗ trợ sau phát sóng.

World link media đảm bảo tiến độ sản xuất các chương trình cho các doanh nghiệp và 100% các video sẽ được phát theo đúng yêu cầu từ các doanh nghiệp.

Đơn vị chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án truyền hình cho các đối tác lớn ở nước ngoài và các tập đoàn tại Việt Nam như: tập đoàn điện lực Việt Nam EVN, Bảo Tín Minh châu, PNJ, Kidsplaza, tập đoàn FPT, Tập đoàn Nong Hyup Hàn Quốc,TVC Bảo hiểm xã hội Việt Nam, bảo hiểm Manulife, Cục tin học hóa Bộ thông tin và truyền thông, tập đoàn Dầu khí Việt Nam, sản xuất TVC 3D cho đối tác E.G.Obếp từ của Đức tại Việt Nam, sản xuất vệt phóng sự cho tập đoàn dược phẩm nổi tiếng Astrazeneca, cùng 1 số Doanh nghiệp tại Hoa Kì và Anh quốc.

Ngoài ra World Link Media còn hỗ trợ gửi hàng mẫu miễn phí thăm dò xúc tiến thương mại sang thị trường Châu Âu, Mỹ,...

Tặng các video hướng dẫn làm phim ngắn miễn phí cho các doanh nghiệp.

Với những lợi ích và ưu điểm mà HTV7 – Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh mang lại, chắc chắn quý doanh nghiệp đã có cho mình những lựa chọn phù hợp. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên của World link media sẽ hỗ trợ cho quý doanh nghiệp một cách tận tình và chu đáo nhất để quý doanh nghiệp có những chương trình quảng cáo trên truyền hình phù hợp với chiến lược truyền thông của mình.

 Công ty truyền thông World link Media

 Địa chỉ: 179 Vĩnh Hưng – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

 Hotline: 024.66.855.855

 Website: http://worldlinkmedia.vn

 Youtube: WORLD LINK MEDIA – SẢN XUẤT TVC

 Fanpage: World link media

 Email: cskh@worldlinkmedia.vn

 


Tin liên quan
"VTV Sống khoẻ" Thu hút triệu khán giả, chi phí quảng cáo cạnh tranh
"VTV Sống khoẻ" là chương trình truyền hình chuyên biệt về y tế và sức khoẻ cộng đồng được phát sóng trên kênh VTV1 từ 13h00. Với chi phí quảng cáo cạnh tranh. Hotline liên hệ: 098.226.7986

 “KHỞI NGHIỆP KIẾN QUỐC” VTV2 SỨ MỆNH DOANH NHÂN VIỆT
“KHỞI NGHIỆP KIẾN QUỐC” VTV2 SỨ MỆNH DOANH NHÂN VIỆT
“Khởi nghiệp kiến quốc” nhắc nhở về trách nhiệm của doanh nhân Việt trong việc góp phần xây dựng đất nước hùng mạnh, phồn thịnh, dựa trên nền tảng văn hoá, trí tuệ và đạo đức. Hotline tư vấn: 098.226.7986

NGÀNH SỨC KHOẺ NÊN QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH VÀO THỜI ĐIỂM NÀO ĐỂ HIỆU QUẢ?
NGÀNH SỨC KHOẺ NÊN QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH VÀO THỜI ĐIỂM NÀO ĐỂ HIỆU QUẢ?
Không ít người trong giới marketing cho rằng quảng cáo truyền hình đã “hết thời”, không còn hiệu quả, tốn kém và khó đo lường. Sự thật là gì?

KHÔNG QUẢNG CÁO TPCN: BÁC SĨ CÒN ĐƯỢC XUẤT HIỆN TRÊN TRUYỀN HÌNH?
KHÔNG QUẢNG CÁO TPCN: BÁC SĨ CÒN ĐƯỢC XUẤT HIỆN TRÊN TRUYỀN HÌNH?
Ngày 17-4, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) yêu cầu bác sĩ, dược sĩ và nhân viên y tế không tham gia quảng cáo thực phẩm chức năng dưới mọi hình thức. Thông báo này gây chú ý trong giới marketing ngành sức khỏe. Vậy hiện nay, bác sĩ có còn...

VÌ SAO NGÀNH DƯỢC MỸ PHẨM CẦN QUẢNG CÁO TRÊN TRUYỀN HÌNH VTV?
VÌ SAO NGÀNH DƯỢC MỸ PHẨM CẦN QUẢNG CÁO TRÊN TRUYỀN HÌNH VTV?
Ngành dược mỹ phẩm là lĩnh vực đòi hỏi sự tin cậy cao từ người tiêu dùng. Để xây dựng uy tín và mở rộng thị trường, quảng cáo trên VTV, Kênh truyền hình quốc gia với lượng khán giả đông đảo, đây là một chiến lược hiệu quả.World...

Chương trình Sống khoẻ mỗi ngày VTV2 giá nhà Đài
Chương trình Sống khoẻ mỗi ngày VTV2 giá nhà Đài
"Sống khoẻ mỗi ngày" lên sóng hơn 20 năm, được nhiều khán giả biết tới, quyền lợi pr nhiều, giá hợp lý .Hotline liên hệ: 024.66.855.855 hoặc 0982267986

Dịch vụ Quảng cáo Chương trình “Bác sỹ trực tuyến” Truyền hình Vĩnh Long 1
Dịch vụ Quảng cáo Chương trình “Bác sỹ trực tuyến” Truyền hình Vĩnh Long 1
Chương trình “Bác sỹ trực tuyến” là chương trình mang đến những thông tin hữu ích, nhằm nâng cao kỹ năng sống, cung cấp các kiến thức chăm sóc sức khoẻ đến từ các chuyên gia uy tín. Hotline liên hệ:024.66.855.855 hoặc 0982267986

Chương trình “Phong cách cuộc sống” truyền hình Vĩnh Long 1 giá cạnh tranh
Chương trình “Phong cách cuộc sống” truyền hình Vĩnh Long 1 giá cạnh tranh
Dịch vụ quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ trên truyền hình Vĩnh Long 1, chương trình "Phong cách cuộc sống" độc quyền bởi World Link media. Hotline liên hệ:024.66.855.855 hoặc 0982267986

Booking quảng cáo truyền hình VTC - Lĩnh vực Nông nghiệp
Booking quảng cáo truyền hình VTC - Lĩnh vực Nông nghiệp
Tầm quan trọng của nền nông nghiệp đối với nước ta không chỉ nằm ở việc tạo ra lượng lớn việc làm cho người dân, mà còn đảm bảo an ninh lương thực và góp phần vào sự phát triển kinh tế vững chắc của đất nước. Liên hệ hotline:...

Booking quảng cáo Truyền hình HTV năm 2024
Booking quảng cáo Truyền hình HTV năm 2024
HTV là tên viết tắt của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.HTV là kênh truyền hình lớn thứ hai cả nước, với thông tin đa dạng và độ phủ sóng rộng.Liên hệ Hotline: 024.66.855.855 hoặc 0982267986



 

Địa chỉ tại hà nội:

413 Kim Ngưu - Quận Hai Bà Trưng- Hà Nội

Địa chỉ tại tp hcm:

Remax Plaza - 20 Phạm Đình Hổ, P1, Q6, HCM

Điện thoại:

024.66.855.855

098.226.7986

8:00 - 19:00 (cả ngày lễ)

Email:

cskh@worldlinkmedia.vn

© COPYRIGHT 2022 World Link Media . All Rights Reserved. Thiết kế website hpsoft.vn
To top
X
Đăng ký tư vấn

Vui lòng điền thông tin để chúng tôi có thể liên hệ tư vấn