Tóm tắt nội dung [Ẩn]
Giới thiệu NSUT Đức Khuê:
NSUT Nguyễn Đức Khuê sinh năm 1968 tại Hà Nội. Ông được biết đến qua các bộ phim “Của Rơi” và “Hàng Xóm”, Ông được Nhà nước phong tặng Danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú vào năm 2011. Hiện NSUT Đức Khuê đang công tác tại Nhà Hát Tuổi Trẻ.
NSUT Đức Khuê nhiều cống hiến sự nghiệp nghệ thuật
Vào năm 1990, khi Nhà hát mở cuộc thi tuyển diễn viên, NSUT Đức Khuê tình cờ có cơ duyên và đã thử sức mình vào vai diễn, cuối cùng ông đã đỗ khóa đào tạo diễn viên của Nhà hát. Năm 1994, ông tốt nghiệp. Sau khi tốt nghiệp, ông làm việc luôn tại Nhà hát từ đó cho tới nay. Năm 1995, ông nhận được bằng khen tại Hội diễn Sân khấu kịch nói toàn quốc. Giải Nam diễn viên xuất sắc nhất trong vai “Dương Thắng - phim Của Rơi” và “Hà - phim Hàng Xóm” tại Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 14.
NSUT Đức Khuê nổi lên bất ngờ qua nhân vật bệnh nhân trong vở “Bệnh nói nhiều” (2003). Phải nói tốc độ nói không ngừng nghỉ với những câu nói lặp đi lặp lại của nghệ sĩ Đức Khuê đã giúp cho khán giả có những “tiếng cười sảng khoái”. Cho đến nay, vở kịch“Bệnh nói nhiều” vẫn còn nóng hổi tính thời sự. Những câu nói trở thành kinh điển trong vở như:“Ở đời phải biết mình là ai”, hoặc hài hước với hình ảnh: “Trời không mưa sao lại mặc áo mưa?” … đã đi sâu vào đời sống.
“Không tài năng, cũng chẳng lợi thế về hình thức, thôi thì mình bù đắp bằng sự cần cù”,Đức Khuê nói. Với mỗi vai diễn, ông luôn cố gắng hết mình. Khi nhận kịch bản, bản thân đọc rất kỹ, kể cả những phần không phải đất của mình. Chưa từng là diễn viên ở hạng top nhưng trong những năm làm nghề NSƯT Đức Khuê dần dần xây dựng hình ảnh của mình là một nghệ sĩ làm việc nghiêm túc, cần mẫn, đi lên bằng thực lực bản thân.
NSUT Đức Khuê được nhiều người chia sẻ: “Là người có một màu sắc xao xác, ngờ nghệch làm khán giả bật cười ngay khi anh mới bước ra sân khấu”.
NSUT Diễn Viên Đức Khuê vai diến ấn tượng trong phim "Đấu Trí"
Không chỉ nổi tiếng trên màn ảnh, Đức Khuê còn ghi dấu với mỗi vai diễn trên sân khấu nhà hát Tuổi trẻ. Có những lúc Đức Khuê tự hỏi, tại sao mỗi lần mình bước ra sân khấu là khán giả lại cười. Nghĩ mãi. Nghĩ mãi. Khó tìm ra câu trả lời. Không ít lần soi gương với những dáng vẻ khác nhau, Đức Khuê cũng bật cười vì cái mặt ngố của mình. Nom cái bộ dạng lớ ngớ của Đức Khuê, khán giả không nhịn được cười là phải. Còn đôi mắt tít sau cặp kính dầy cộp của anh nữa cũng làm họ cười cứ như vớ được của.
Khi sang đến điện ảnh, Nghệ sĩ Đức Khuê đã được thử thách nhiều cung bậc tâm lý khác nhau trong đời sống nhân vật. Và, anh đã thành công khi đoạt giải “Nam diễn viên xuất sắc nhất” trong Liên hoan Phim lần thứ 14 (2005) cho cả hai nhân vật Thắng, phim “Của rơi” và Hà, phim “Hàng xóm”. Đến nay, Nghệ sĩ Đức Khuê khó hình dung mình đã đóng bao nhiêu phim và bao nhiêu tập cho phim truyền hình. Cuộc sống cơm áo gạo tiền tuy luôn luôn kêu gọi nhưng chưa bao giờ NSUT Đức Khuê quên đi những khát khao sáng tạo nghệ thuật mỗi khi đứng trước ống kính.
Khi Booking KOLs NSUT Đức Khuê, doanh nghiệp được hưởng quyền lợi gì?
- Mở rộng độ nhận diện thương hiệu, tăng tương tác khán giả.
- Tiết kiệm chi phí và thời gian quảng cáo.
- Tiếp cận đối tượng, nhóm khách hàng mà doanh nghiệp muốn hướng tới.
- Định vị thương hiệu trên thị trường nhanh hơn, tăng sự cạnh tranh
Các yếu tố lựa chọn KOL phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp
1. Ngân sách để thuê KOL trên tổng chiến dịch truyền thông
2. Tính phù hợp của KOL đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp
3. Kênh truyền thông phù hợp với KOL, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp
4. KOL có từng làm hình ảnh đại diện, quảng cáo cho đối thủ cạnh tranh không?
5. Các hoạt động khác trong chiến dịch truyền thông cần đến KOL của doanh nghiệp.
Tính minh bạch của hợp đồng hợp tác giữa KOL và doanh nghiệp
Các hợp đồng quảng cáo, cũng như hợp đồng sử dụng hình ảnh của KOL làm đại diện cho nhãn hàng phải luôn minh bạch và rõ ràng:
- Hợp đồng sử dụng hình ảnh của KOL trên các phương tiện truyền thông như báo viết, báo điện tử, truyền hình, mạng xã hội hoặc biển quảng cáo ngoài trời
- Thời gian sử dụng hình ảnh của KOL trong thời gian như thế nào?
- Thuế thu nhập cá nhân của KOL đó trong hợp đồng với nhãn hàng do KOL hay doanh nghiệp đứng ra thanh toán?
- Những hạng mục KOL làm việc với nhãn hàng như: ghi hình TVC quảng cáo, chụp hình với sản phẩm, quay video review sản phẩm, chia sẻ các bài viết, review trên các mạng, thu âm quảng cáo VOV, tham gia các sự kiện, hội thảo của nhãn hàng,…
Booking Diễn viên NSUT Đức Khuê chi phí bao nhiêu ?
Tại sao chọn World Link media để booking KOLs NSUT Đức Khuê:
World Link media là đơn vị có 15 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông, có nhiều mối quan hệ với các KOLs, sẽ tư vấn cho doanh nghiệp một chiến dịch truyền thông hợp lý, phù hợp với kinh phí của doanh nghiệp đề ra.
World Link Media, với ưu thế quản lý mạng lưới KOLs và Celebs, người nổi tiếng trên toàn quốc, sẽ cung cấp cho các thương hiệu chi phí quảng cáo cạnh tranh cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn.
World Link media cam kết mức giá cạnh tranh, đặc biệt hỗ trợ chiết khấu cho khách hàng thân thiết khi booking KOLs NSUT Đức Khuê.
Cam kết chất lượng, World Link media luôn đặt uy tín lên hàng đầu với tiêu chí Thông tin thật – giá trị thật.
World Link media cam kết hỗ trợ khách hàng 24/7, nhiệt tình giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của World Link media, và cam kết hỗ trợ sau khi hoàn thành hợp đồng trong điều kiện cho phép.
Nếu muốn Booking KOLs NSUT Đức Khuê cho chiến dịch truyền thông sản phẩm, dịch vụ của bên bạn, hãy để lại số điện thoại cho chúng tôi. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để tư vấn dịch vụ.
Công ty truyền thông World link Media
Địa chỉ: Tầng 12, Đài TH Kỹ thuật số VTC, 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 024.66.855.855 hoặc 0982267986
Website: http://worldlinkmedia.vn
Youtube: WORLD LINK MEDIA – SẢN XUẤT TVC
Fanpage: World link media
Email: : cskh@worldlinkmedia.vn
Xem thêm: Booking Diễn viên Mạnh Hưng phim "Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc" uy tín, Booking Diễn viên Phạm Ngọc Anh uy tín, giá cạnh tranh