Tóm tắt nội dung [Ẩn]
“Tự hào hàng Việt Nam” được phát sóng đều đặn vào 14h30 thứ 7 hàng tuần và phát lại vào 15h00 ngày thứ 2 tuần kế tiếp trên kênh VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam. Chương trình thu hút hàng chục triệu người xem trên toàn quốc, giúp doanh nghiệp tiếp cận, giới thiệu sản phẩm đến với đa dạng phân khúc người tiêu dùng.
(3).png)
Rating kênh VTV - Đài truyền hình Việt Nam (0.1 tương đương với 1.500.000 người xem)
Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam VTV1”là chương trình như thế nào?
Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam VTV1” là chương trình đặc sắc được phát sóng trên hạ tầng của kênh VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam. Đây là 1 trong 7 kênh truyền hình thiết yếu của Quốc gia theo nghị định 06/2016/NĐ-CP về quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ phát thanh truyền hình, với nhiều các chương trình đã khẳng định được chất lượng và độ tin cậy cao như: Thời sự, bản tin VTV24, Doanh nghiệp – Doanh nhân, Tự hào hàng Việt,…. Trong đấy chương trình “Tự hào hàng Việt Nam” là một trong những chương trình có lượng người xem tốt nhất, mang đến cho người tiêu dùng trên toàn quốc những thông tin hữu ích, có độ tin cậy cao về các sản phẩm của của doanh nghiệp Việt Nam.
Hình thức thể hiện chương trình “Tự hào hàng Việt Nam VTV1” như thế nào?
“Tự hào hàng Việt” phát trên VTV1 là chương trình được thể hiện dưới dạng phóng sự truyền hình, thông tin báo chí chân thực và độ chính xác cao. Ở đó khán giả được tiếp cận và biết đến các sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, đã được các cơ quan có thẩm quyền kiểm định chất lượng, các chỉ số an toàn,…..Chương trình có độ dài từ 5 đến 10 phút. Phù hợp với các doanh nghiệp có các sản phẩm đem lại lợi ích cho xã hội,…. Với chi phí sản xuất hợp lý, câu chuyện về doanh nghiệp, các sản phẩm của doanh nghiệp được quảng cáo chân thực. Giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được với người tiêu dùng qua một kênh chính thống, và cũng đảm bảo cho sự tin cậy của người tiêu dùng về doanh nghiệp và các sản phẩm của doanh nghiệp.
.jpg)
Hậu trường sản xuất chương trình Tự hào hàng Việt Nam VTV1
Doanh nghiệp nào phù hợp tiêu chí của chương trình “Tự hào hàng Việt Nam VTV1”?
Các doanh nghiệp tham gia chương trình “Tự hào hàng Việt Nam VTV1” là những doanh nghiệp có các sản phẩm đã được các cơ quan có thẩm quyền kiểm định chất lượng, các chỉ số an toàn,…. Hoặc các doanh nghiệp có các sáng kiến nâng cao chất lượng sản phẩm đã được các bộ ban ngành nhà nước ghi nhận, các sản phẩm của doanh nghiệp đem lại nhiều lợi ích cho cộng đồng và xã hội.
Hình ảnh đội ngũ sản xuất chương trình “Tự hào hàng Việt Nam” của Worldlink
5 bước quảng cáo trên VTV1 Tự hào hàng Việt Nam cực kì hiệu quả
Ngày nay, có rất nhiều kênh quảng cáo, nhưng việc quảng cáo trên truyền hình vẫn được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bởi so với các hình thức quảng cáo trên các nền tảng khác, việc quảng cáo trên truyền hình yêu cầu cao về tính minh của sản phẩm, cần đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm theo pháp luật Việt Nam quy định nên mang lại lòng tin của người tiêu dùng hơn việc quảng cáo trên các nền tảng khác. Do vậy, trước khi chi rất nhiều tiền cho việc quảng cáo này, Doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ thông tin, kẻo tiền mất, hiệu quả không như mong muốn. Với kinh nghiệm hơn 15 năm kinh nghiệm làm báo truyền hình, World Link media chia sẻ 1 vài bí quyết sau đây:
Bước 1:Để đạt hiệu quả truyền thông cao, Quý Doanh nghiệp cần xác định rõ chủ thể cần làm nổi bật khi phát sóng quảng cáo. Nếu chủ thể là sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp thì chúng tôi khuyên các bạn nên tìm 1 kênh khác để thực hiện, vì VTV1 không nhận các sản phẩm liên quan tới lĩnh vực làm đẹp. Nếu chủ thể là một sản phẩm được ứng dụng công nghệ mới trong lĩnh vực xây dựng, giáo dục, du lịch..thì sẽ rất phù hợp. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý Doanh nghiệp trong lĩnh vực này.
Bước 2:Bạn cần xác định thời lượng video cần quảng cáo là bao nhiêu phút? Điều này rất quan trọng! Vì nếu không xác định được thời lượng bạn sẽ tốn ngân sách truyền thông. Nếu bạn cần đưa tin về sự kiện ra mắt sản phẩm thì thời lượng nên gói gọn trong 1 phút, không có phỏng vấn. Hoặc nếu bạn muốn có thêm 1 phỏng vấn đại diện doanh nghiệp, người dùng hoặc chuyên gia..thì thời lượng 2p là bạn đã có 01 Tin sâu, đủ thông tin sự kiện. Hoặc nếu quý doanh nghiệp bạn muốn làm video profile doanh nghiệp hoàn chỉnh thì thời lượng 5 phút, 10 phút là sự lựa chọn vô cùng thông minh.
Bước 3:Cần quan tâm sâu sắc tới quyền lợi mà Doanh nghiệp bạn CÓ được khi tham gia chương trình. Ví dụ như raiting, độ tuổi, khu vực…Được nhắc tên thương hiệu bao nhiêu lần? được hiển thị hình ảnh thương hiệu bao nhiêu lần? tần suất phát sóng thế nào? Có link website không? Có link youtube của Đài không?...
Bước 4:Ngân sách phù hợp chiến dịch
Bước 5:Cần tham khảo dịch vụ ở các công ty truyền thông uy tín, sẵn sàng dành thời gian chăm sóc, tư vấn nội dung, hình ảnh cho quý doanh nghiệp của bạn, hỗ trợ sau phát sóng cho bạn, để không bị phát sinh chi phí, thời gian, công sức.
.jpg)
Hậu trường sản xuất chương trình Tự hào hàng Việt Nam VTV1 cho tập đoàn Minh Trung
Những điều cần lưu ý khi tham gia quảng cáo chương trình “Tự hào hàng Việt Nam VTV1”
Khi tham gia chương trình “Tự hào hàng Việt VTV1” các doanh nghiệp cần cung cấp cho đơn vị sản xuất World link media những giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, các giấy tờ chứng nhận chất lượng sản phẩm đã được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép.
Quảng cáo trên chương trình “Tự hào hàng Việt Nam” có quy trình như thế nào?
Quy trình quảng cáo một video phát sóng trên truyền hình của công ty World Link media gồm các bước sau:
(8).png)
===> Xem video mẫu tại đây
Vì sao Doanh nghiệp chọn World Link media để booking quảng cáo trên chương trình “Tự hào hàng Việt Nam VTV1”
- Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành truyền thông, World Link media sở hữu đội ngũ biên tập chuyên nghiệp đã công tác tại các đài truyền hình, báo chí lớn của cả nước như Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, báo Pháp Luật, Vnexpress,….
- Máy móc trang thiết bị hiện đại, và đội ngũ hậu kỳ chuyên nghiệp sáng tạo.
- World link media còn có văn phòng đại diện cùng với đội ngũ sản xuất tiền kỳ hùng hậu trải dài ở miền Trung và thành phố Hồ Chí Minh, sẵn sàng phục vụ cho các doanh nghiệp ở những khu vực này khi có nhu cầu.
- Ekip sản xuất của World link media luôn tư vấn kỹ lưỡng khâu lên kịch bản, chuẩn bị tiền kỳ, ghi hình tại hiện trường, hậu kỳ video, đẩy file phát sóng, trả file sau phát sóng, hỗ trợ sau phát sóng.
- World link media đảm bảo tiến độ sản xuất các chương trình cho các doanh nghiệp và 100% các video sẽ được phát theo đúng yêu cầu từ các doanh nghiệp.
- Đơn vị chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án truyền hình cho các đối tác lớn ở nước ngoài và các tập đoàn tại Việt Nam như: tập đoàn điện lực Việt Nam EVN, Bảo Tín Minh châu, PNJ, Kidsplaza, tập đoàn FPT, Tập đoàn Nong Hyup Hàn Quốc,TVC Bảo hiểm xã hội Việt Nam, bảo hiểm Manulife, Cục tin học hóa Bộ thông tin và truyền thông, tập đoàn Dầu khí Việt Nam, sản xuất TVC 3D cho đối tác E.G.Obếp từ của Đức tại Việt Nam, sản xuất vệt phóng sự cho tập đoàn dược phẩm nổi tiếng Astrazeneca, cùng 1 số Doanh nghiệp tại Hoa Kì và Anh quốc. Ngoài ra World Link Media còn hỗ trợ gửi hàng mẫu miễn phí thăm dò xúc tiến thương mại sang thị trường Châu Âu, Mỹ,...
- Tặng các video hướng dẫn làm phim ngắn miễn phí cho các doanh nghiệp.
Quảng cáo trên VTV1 “Tự hào hàng Việt Nam” có hiệu quả truyền thông như thế nào cho doanh nghiệp?
Qua việc tham gia chương trình “Tự hào hàng Việt Nam VTV1”, giúp cho doanh nghiệp khẳng định được thương hiệu của mình, tiếp cận được thêm tệp khách hàng, khiến họ biết và hiểu rõ hơn về sản phẩm của doanh nghiệp. Cũng như xây dựng được thêm niềm tin và uy tín với khách hàng, nâng cao khả năng tái sử dụng các sản phẩm của doanh nghiệp. Ngoài ra video sau phát sóng được sử dụng để làm marketing cho doanh nghiệp trong nhiều chiến dịch truyền thông về sau.
Những đối tác, tập đoàn tham gia chương trình "Tự hào hàng Việt Nam VTV1" có phản hồi tích cực như thế nào?
Đến nay, World link media đã đồng hành cùng với nhiều doanh nghiệp trong sản xuất chương trình “Tự hào hàng Việt” như tập đoàn Minh Trung, tập đoàn FPT, tập đoàn Fluke, Công ty cổ phần Nam Vượng, tập đoàn Brasler...Sau khi các chương trình được phát sóng, các doanh nghiệp đã thu hút được thêm nhiều sự quan tâm của các khách hàng trong và ngoài nước. Điển hình như Công ty cổ phần và đầu tư phát triển công nghệ Nam Vượng, sau chương trình phát sóng ngày 24/6/2022 công ty đã nhận đượcm thêm rất nhiều đơn hàng mới, cũng như các đơn hàng từ các đối tác cũ trong việc sản xuất dây truyền Hàn, robot Hàn và máy cắt CNC mà công ty được thực hiện.
Báo giá quảng cáo trong chương trình "Tự hào hàng Việt" VTV1 giá cạnh tranh toàn quốc, xem tại đây:
.png)
Báo giá chương trình quảng cáo vtv1 Tự hào hàng Việt Nam
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận giá chiết khấu ngay hôm nay!
----------------------------------------
Công ty truyền thông World Link Media
Địa chỉ: 179 Vĩnh Hưng – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 024.66.855.855
Website: http://worldlinkmedia.vn
Youtube: WORLD LINK MEDIA – SẢN XUẤT TVC
Fanpage: World link media
Email: cskh@worldlinkmedia.vn

(13).gif)
