Tóm tắt nội dung [Ẩn]
Nhiều doanh nghiệp đang bỏ lỡ cơ hội xuất hiện trên truyền hình quốc gia chỉ vì một hiểu lầm phổ biến: quảng cáo trên VTV quá tốn kém. Sự thật thì sao?
Từ trước đến nay, quảng cáo truyền hình – đặc biệt trên kênh quốc gia như VTV3 – vẫn được mặc định là “cuộc chơi” dành cho các tập đoàn lớn. Trong tâm lý của phần đông doanh nghiệp nhỏ và vừa, việc xuất hiện trên truyền hình đồng nghĩa với khoản đầu tư hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng. Chính suy nghĩ đó khiến không ít thương hiệu chấp nhận đứng ngoài cuộc chơi, bỏ lỡ kênh truyền thông có độ uy tín cao nhất cả nước.
Thế nhưng, thực tế đang dần thay đổi.
Ngân sách chỉ từ 10 triệu đồng – Doanh nghiệp vẫn có thể lên sóng truyền hình quốc gia
Không cần sản xuất TVC đắt đỏ lên tới hàng trăm triệu, nhiều doanh nghiệp hiện nay đã lựa chọn giải pháp xuất hiện trong chương trình Thông tin 260 – VTV3 với chi phí chỉ từ 10 triệu đồng cho một lần phát sóng, doanh nghiệp đã có cơ hội đưa thương hiệu và sản phẩm của mình đến hơn 70 triệu người xem trên cả nước.
Đây là một chi phí khá tiết kiệm, thay vì phải đầu tư đội ngũ nhân sự nội bộ, thì nay với sự hỗ trợ của World Link media, doanh nghiệp được hỗ trợ từ A-Z, từ khâu lên ý tưởng, viết kịch bản, quay dựng và phát sóng trên truyền hình.
Chương trình được phát đều đặn vào 11h00 và 17h50 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
Quyền lợi khi doanh nghiệp tham gia chương trình
- Hiển thị hình ảnh sản phẩm và thương hiệu nhiều lần
- Nhắc tên thương hiệu nhiều lần
- Được duyệt kịch bản, video trước khi phát sóng
- Tư vấn hỗ trợ thủ tục pháp lý
- Có link lưu trữ VTVGo
Doanh nghiệp có thể lựa chọn thời lượng phù hợp: 1 phút – 2 phút – 3 phút – 4 phút - 5 phút. Nội dung đan xen các bản tin ngắn gọn lồng ghép phóng sự quảng cáo tạo cảm giác gần gũi và tin tưởng với người xem.
Chương trình phù hợp với mọi doanh nghiệp và nhu cầu lên sóng khác nhau như: ra mắt sản phẩm, quảng cáo khoá học, đưa tin sự kiện kí kết chuyển giao công nghệ, phim doanh nghiệp, những giải pháp khoa học, công nghệ mới,…
Đối với những ngành yêu cầu mức độ tin cậy cao như: Bất động sản, tài chính, giáo dục, y tế, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, khóa học, giải pháp công nghệ mới,…thì việc xuất hiện trên VTV không chỉ là quảng cáo, mà còn là “con dấu xác thực” khẳng định thương hiệu chuyên nghiệp và đáng tin.
Quảng cáo truyền hình trên VTV3 có mang lại hiệu quả không?
Với kinh nghiệm 15 năm, World Link media đã đồng hành với hơn 1000 doanh nghiệp lên sóng chương trình “ Thông tin 260”, 98% khách hàng phản hồi mức độ hiệu quả của chương trình này. Chương trình không chỉ dừng ở nhận diện thương hiệu, mà còn góp phần:
- Gia tăng lượng khách hàng tìm hiểu và đăng ký dịch vụ
- Tăng niềm tin từ đối tác, nhà đầu tư
- Tạo lợi thế cạnh tranh rõ rệt so với đối thủ chưa từng lên sóng
- Tăng uy tín thương hiệu giúp khách hàng ra quyết định mua hàng nhanh hơn so với đối thủ.
- Đặc biệt là tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực
Không ít doanh nghiệp sau một lần phát sóng đã quay lại với các kế hoạch truyền hình định kỳ hằng tháng, vì nhận thấy tầm ảnh hưởng thực tế mà truyền hình mang lại.
Với ngân sách chỉ từ 10 triệu đồng, doanh nghiệp có thể lên sóng VTV – nơi được hàng triệu người Việt tin tưởng mỗi ngày. Trong khi mạng xã hội dễ bị “trôi” hoặc mất niềm tin do tin giả, thì truyền hình vẫn là nơi kiểm duyệt chặt chẽ, chọn lọc nội dung chất lượng.
Báo giá chương trình “Thông tin 260” VTV3, giá cạnh tranh năm 2025
Là đơn vị trực tiếp thầu sóng chương trình “Thông tin 260” trên kênh VTV3, World Link Media không chỉ đảm bảo thời lượng phát sóng ổn định mà còn mang đến mức chi phí sỉ cạnh tranh nhất thị trường.
Báo giá trên bao gồm chi phí viết kịch bản, chi phí sản xuất, dựng video thành phẩm, phát sóng
Báo giá trên dành cho những doanh nghiệp, đối tác đã có video sẵn
Với kinh nghiệm thực hiện hàng trăm chương trình cho các thương hiệu lớn nhỏ trên cả nước, World Link Media cam kết mang lại trải nghiệm lên sóng VTV đơn giản – tiết kiệm – hiệu quả cho mọi doanh nghiệp, từ mới khởi nghiệp đến đang tăng trưởng mạnh.
12 lí do nên chọn World Link Media
Hơn 15 năm qua, World Link Media đã đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp booking quảng cáo các chương trình truyền hình VTV nói riêng và nhiều chương trình khác nói chung được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ.
1. World Link Media sở hữu đội ngũ biên tập chuyên nghiệp đã công tác tại các đài truyền hình, báo chí lớn của cả nước như Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình kĩ thuật số VTC, báo pháp luật, Vnexpress.
2. World Link Media sở hữu trang thiết bị quay phim, trường quay hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
3. Hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông quảng cáo.
4. Sự khác biệt ở dịch vụ của World Link Media là gì?
Không giống như các công ty truyền thông khác trên thị trường. World Link Media chúng tôi có sự khác biệt rất lớn. Đó là làm quảng cáo theo nghiệp vụ báo chí của đài VTV. Bởi chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại đài VTV. Do vậy khi đến với World Link khách hàng sẽ được tư vấn nội dung kịch bản phù hợp, cam kết không chỉnh sửa khi lên sóng. Tiến độ hoàn thành nhanh, phát sóng tin sự kiện trong ngày. Chi phí sản xuất phát sóng tin, phóng sự , talk show quảng cáo giá nhà đài ( trực tiếp, không qua trung gian). Đặc biệt hơn nữa, World Link hiện đang mua sóng độc quyền số chương trình tại các đài VTV, HTV, Vĩnh Long nên chi phí phát sóng rất cạnh tranh, tối ưu từ quá trình sản xuất đến lúc phát sóng.
5. Câu chuyện đối tác của World Link Media có gì thú vị?
Hơn 15 năm làm nghề báo, World Link có thật nhiều câu chuyện thú vị với đủ mọi cung bậc cảm xúc khác nhau với đa dạng doanh nghiệp nhỏ, vừa và tập đoàn lớn. Tuy nhiên có 1 điều thú vị nhất là, 100% khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ quảng cáo truyền hình của World Link 01 lần đều quay trở lại sử dụng thêm dịch vụ lần 2, lần 3, lần 4, lần 5, thậm chí còn giới thiệu thêm khách hàng mới cho chúng tôi. Đây quả thực là 1 cảm xúc vô cùng tuyệt vời!
6.Thực hiện nhiều dự án truyền hình cho các đối tác lớn ở nước ngoài và các tập đoàn Việt Nam như: Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN, tập đoàn FPT, tập đoàn Nong Hyup Hàn Quốc, tập đoàn Dầu khí Việt Nam, tập đoàn dược phẩm Astrazeneca,…
7. Đảm bảo 100% các video sẽ được phát theo đúng yêu cầu từ khách hàng.
8. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình. Tư vấn cho khách hàng các gói quảng cáo, truyền thông với chi phí hợp lý.
9. Đa dạng chuyên mục, chương trình để khách hàng lựa chọn quảng cáo theo từng chiến lược truyền thông.
10. Có mối quan hệ liên kết với các đơn vị, Nhà Đài uy tín, KOL, lớn tại Việt Nam.
11. Sáng tạo: Mỗi dự án thực hiện đều có sự sáng tạo trên cơ sở mục tiêu của khách hàng kết hợp với kỹ năng truyền hình, truyền thông của đội ngũ biên tập viên.
12. Với hơn 5000 chiến dịch truyền thông cho hơn 2000 tập đoàn, doanh nghiệp nhỏ và vừa trong suốt 15 năm qua.
World Link Media – Đối tác đáng tin cậy giúp thương hiệu của bạn lan toả trên truyền hình quốc gia.
Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi để đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của World link Media tư vấn những gói Quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp.
Công ty truyền thông World Link Media
Địa chỉ: 413 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 024.66.855.855 hoặc 098.226.7986
Website: http://worldlinkmedia.vn
Youtube: WORLD LINK MEDIA – SẢN XUẤT TVC
Fanpage: World link media
Email: cskh@worldlinkmedia.vn
XEM THÊM: BOOKING CHƯƠNG TRÌNH “THỊ TRƯỜNG 360 ĐỘ” VTV9: GIÁ CẠNH TRANH NHẤT, BÁO GIÁ SỈ ĐƠN VỊ THẦU SÓNG VTV3: CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG